Mourinho chỉ ra thay đổi chiến thuật cho Anh khắc chế Đức

09:53 Thứ sáu 25/06/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân có biệt danh "Người đặc biệt" sẽ không ngạc nhiên nếu Tam sư thay đổi sơ đồ.

Tuyển Anh tấn công không hiệu quả, nhưng phòng ngự chắc chắn ở bảng D vòng chung kết EURO 2020. Tam sư khép lại chiến dịch vòng bảng với 3 trận hoàn toàn không để thủng lưới.

Chờ đợi đoàn quân do HLV Gareth Southgate dẫn dắt ở vòng 1/8 là đối thủ Đức. Die Mannschaft chơi khá phập phù nhưng vẫn đảm bảo vị trí thứ 2 ở bảng F tử thần.

Jose Mourinho predicts England tactic change for Euro 2020 clash vs Germany - Bóng Đá

Bất bại 3 trận vòng bảng, Anh hẹn gặp Đức.

Phân tích đại chiến Đức - Anh qua talkSPORT được Metro dẫn lại, HLV Jose Mourinho tin rằng đội tuyển xứ sương mù có thể thay đổi sơ đồ chiến thuật ở cuộc đối đầu đối thủ lớn: "Tôi luôn nói rằng khi có lựa chọn mang theo 26 cầu thủ, bạn phải đánh cược với rủi ro, mang theo cầu thủ chấn thương nếu cầu thủ đó xứng đáng. Maguire là một trong những cầu thủ như thế. Cậu ấy tự tin, ổn định và thông minh [ở trận cầu với Cộng hòa Séc]."

"Maguire đọc trận đấu tốt và bắt cặp tốt cùng với Stones. Mings cũng chơi tuyệt hay. Bạn có thể thấy cậu ấy vui vẻ vào sân trong 10 hay 15 phút, Mings là cầu thủ vì tập thể.

Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu trận đấu tới với Đức, đội tuyển sử dụng Havertz, Muller, Gnabry, 3 trung vệ và 2 hậu vệ dâng cao, Anh cũng sẽ bố trí sơ đồ 3 trung vệ gồm Stones, Maguire và Mings."

Jadon Sancho luyện tập cùng tuyển Anh trước loạt trận vòng loại Euro 2022:

 
Phụng Sồ | 08:55 25/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục