Cristiano Ronaldo trình làng kiểu ăn mừng mới

06:03 Thứ hai 27/03/2023

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đã giới thiệu một màn ăn mừng mới khi ghi bàn trong chiến thắng 6-0 của Bồ Đào Nha trước Luxembourg ở vòng loại EURO 2024.

 

Trong lần thứ 198 khoác áo đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, Ronaldo đã lập một cú đúp góp vào chiến thắng dễ dàng 6-0 của đội nhà tại Stade de Luxembourg. Kết quả này đồng nghĩa với việc đoàn quân của Roberto Martinez đã toàn thắng trong 2 trận đầu tiên ở vòng loại Euro 2024.

Cristiano Ronaldo unveils new celebration before being embarrassingly booked for diving - Bóng Đá

 Một kiểu ăn mừng mới của Ronaldo.

Ronaldo đã mở tỷ số cho Bồ Đào Nha ở phút thứ 8 và ra mắt màn ăn mừng mới của mình. Đó là sự kết hợp giữa kiểu ăn mừng 'Siu' và 'Nap' đặc trưng. Tuy nhiên, màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo đang thi đấu cho Al-Nassr đã bị hủy hoại bởi pha ăn vạ đáng xấu hổ phút thứ 57.

CR7 được biết đến nhiều nhất với cách ăn mừng 'Siu' đã trở thành thương hiệu trong thời gian anh ở Real Madrid. Siêu sao này đã hét "siu" vào micro sau khi vượt qua Lionel Messi để giành Quả bóng Vàng 2014

Về màn ăn mừng 'Nap' - với động tác chắp tay trước ngực và nhắm mắt, được thực hiện lần đầu sau khi Ronaldo ghi bàn cho Man United vào lưới Everton hồi tháng 10, được cho là mô phỏng động tác ngủ của anh.

Minh Tuấn | 05:05 27/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục