CHÍNH THỨC! Pogba buộc UEFA phải thay đổi từ vòng 1/8

08:29 Thứ sáu 25/06/2021

TinTheThao.com.vnChỉ một hành động nhỏ nhưng đầy ý nghĩa của Paul Pogba, UEFA phải sớm thay đổi kể từ vòng đấu loại trực tiếp.

Cristiano Ronaldo trở thành tâm điểm của giới truyền thông tại EURO 2020. Theo đó, trong một buổi họp báo của tuyển Bồ Đào Nha, anh di chuyển đồ uống của nhà tài trợ sang chỗ khác, đồng thời còn khuyên mọi người đừng sử dụng đồ uống có gas, mà hãy uống nước lọc thường xuyên hơn.

Với Paul Pogba, anh có hành động tương tự Ronaldo nhưng mang ý nghĩa khác. Khi trước mặt là chai bia của một nhà tài trợ chính thức cho VCK EURO 2020, Pogba lập tức mang chai bia này sang chỗ khác. Pogba là người theo đạo Hồi nên việc uống rượu bia là cấm kỵ. 

CHÍNH THỨC! Pogba buộc UEFA phải thay đổi - Bóng Đá

 Hành động ý nghĩa của Pogba.

Thực tế, vấn đề này sớm gây tranh cãi ở EURO 2020. Bởi lẽ, một số cầu thủ, HLV theo đạo Hồi như Pogba chắc chắn không muốn gương mặt mình gắn với hình ảnh một chai bia. Và mới đây, UEFA đã chính thức có sự thay đổi.

Cụ thể, giờ đây, các thành viên của đội tuyển, HLV và cầu thủ sẽ được ban tổ chức hỏi trước liệu họ có phản đối việc để những chai bia trên bàn phỏng vấn hay không. Nếu họ từ chối, UEFA sẽ không làm như vậy và ngược lại.

Thay đổi này sẽ có hiệu lực ngay từ vòng 1/8. Đây là động thái cần thiết trong bối cảnh việc UEFA để chai bia trước mặt cầu thủ theo một tín ngưỡng tôn giáo nhất định rõ ràng là không hợp lý.

Didier Deschamps hết lời khen ngợi Paul Pogba sau trận thắng 1-0 trước Đức:

 
Tiểu Lam | 07:30 25/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục