Pochettino: Tất cả chúng tôi đều phải chịu trách nhiệm

16:52 Thứ bảy 27/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo Independent, vị chiến lược gia người Argentina hy vọng các học trò có thể tập trung cho phần còn lại của mùa giải.

Sự thiếu ổn định của Chelsea kể từ đầu mùa khiến đội bóng phía Tây London đứng trước nguy cơ vắng mặt tại đấu trường châu Âu năm thứ hai liên tiếp. Những sự chỉ trích bắt đầu đổ dồn lên huấn luyện viên Mauricio Pochettino và các cầu thủ.

Pochettino: Tất cả chúng tôi đều phải chịu trách nhiệm - Bóng Đá

Chelsea gây thất vọng với người hâm mộ ở mùa giải năm nay.

Chia sẻ trong buổi họp báo mới đây (được Independent ghi lại), vị chiến lược gia người Argentina hy vọng các học trò có thể cùng nhau rút ra kinh nghiệm và cố gắng cho phần còn lại của mùa giải.

Ông nói: "Có vẻ như chỉ có tôi cần chứng tỏ bản thân thôi, phải không? Luôn luôn là như vậy, vấn đề là huấn luyện viên cần chứng minh rằng ông ấy xứng đáng có mặt ở đây vào mùa giải tới".

"Nhưng tất cả chúng tôi đều phải chịu trách nhiệm về tình hình này. Chúng tôi cần làm tất cả để chứng minh rằng chúng tôi xứng đáng có mặt ở đây vào mùa giải tới”.

Pochettino: Tất cả chúng tôi đều phải chịu trách nhiệm - Bóng Đá

Mauricio Pochettino hy vọng các học trò sớm trở lại.

Cơ hội để Chelsea giành vé tham dự cúp châu Âu mùa sau là vẫn còn, tuy nhiên, "The Blues" cần nhanh chóng cải thiện phong độ hiện tại.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:22 27/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục