NÓNG! Chelsea đạt thỏa thuận miệng với thần đồng Brazil

00:08 Thứ sáu 10/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea đã đạt được thỏa thuận miệng với sao trẻ Willian Estevao về các điều khoản cá nhân.

Willian Estevao là một trong những tài năng trẻ của lò Palmeiras. Một số người đã ví Estevao là 'Messinho' hay 'Little Messi' bởi khả năng đi bóng điêu luyện của anh. 

Understand Chelsea have reached verbal agreement with Willian Estevão on personal terms. - Bóng Đá

 Estevao sắp đến châu Âu chơi bóng.

Vào thời điểm này, rất nhiều ông lớn ở châu Âu trong đó có Chelsea hướng ánh mắt đến Estevao. Nhà báo Fabrizio Romano mới đây thông tin rằng Chelsea đã đạt được thỏa thuận miệng với tài năng trẻ này. 

Romano viết trên Twitter: "Được biết Chelsea đã đạt được thỏa thuận miệng với Willian Estevao về các điều khoản cá nhân. Giá thầu ban đầu được thông báo vẫn sẽ được gửi nhưng nó rơi vào khoảng 32 triệu euro, cộng với các phụ phí, khi các cuộc đàm phán với Palmeiras sẽ diễn ra sau đó."

"Chưa có gì được đảm bảo nhưng Chelsea vẫn có sự yêu thích rõ ràng từ tháng 1," Romano bổ sung.

Palmeiras là cái nôi nuôi dưỡng rất nhiều tài năng trẻ của bóng đá Brazil. Cách đây không lâu, họ đã bán thần đồng Endrick cho Real Madrid. Trước khi chuyển đến châu Âu thi đấu, tiền đạo Gabriel Jesus của Arsenal cũng đã chơi bóng tại CLB nổi tiếng này.

Ngọa Long | 23:10 09/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục