Boehly nêu lý do bom tấn thất bại tại Premier League

19:19 Thứ năm 09/05/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Metro, Todd Boehly tiết lộ nguyên nhân khiến Kalidou Koulibaly mờ nhạt tại Chelsea.

Kế hạch tuyển dụng đầy tham vọng của Todd Boehly đã chứng kiến tập đoàn Clearlake chi hơn 1 tỷ bảng Anh cho những tài năng xuất sắc nhất thế giới. Một trong những bản hợp đồng giàu kinh nghiệm đáng chú ý mang tên Kalidou Koulibaly. 

Song, trung vệ Senegal gây thất vọng tại Chelsea. Chỉ sau 20 lần ra sân ở Premier League cho Chelsea, anh đã bị bán cho Al Hilal vào mùa hè năm ngoái và Boehly buộc phải chấp nhận khoản lỗ 50% khoản đầu tư của mình.

Ông chủ Chelsea khẳng định vẫn duy trì mối quan hệ với cựu cầu thủ hiện tại nhưng tiết lộ ngôi sao 32 tuổi không thể vượt qua được sự khác biệt giữa giải đấu hàng đầu nước Anh và Serie A. Boehly nóí:

Todd Boehly tiết lộ lý do Koulibaly thất bại ở Premier League - Bóng Đá

 Boehly nói về Koulibaly.

"Khi bạn nghĩ về quy mô của bóng đá châu Âu, không có giải đấu nào trên thế giới tốt hơn Premier League. Bạn nhìn vào cách những ngôi sao tại đây chơi bóng, cách mà họ thể hiện tốc độ thi đấu. Một trong những cầu thủ mà tôi có mối quan hệ tuyệt vời là Kalidou Koulibaly".

'Koulibaly đến từ Serie A và cậu ấy đã từng nói với tôi rằng, 'Ở Serie A, tôi phải suy nghĩ và chạy nhưng ở Premier League, tôi phải chạy trong lúc vẫn suy nghĩ, và tôi vẫn đang thích nghi với điều đó'."

Lữ Phong | 18:49 09/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục