Thắng SLNA, HLV HAGL nói điều bất ngờ về trận gặp Nam Định

00:11 Thứ sáu 10/05/2024

HLV Vũ Tiến Thành cho thấy sự tự tin lớn sau khi giúp CLB Hoàng Anh Gia Lai có chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp.

Hoàng Anh Gia Lai đã nối dài chuỗi bất bại của mình lên con số 8 sau khi giành chiến thắng trước Sông Lam Nghệ An ở vòng 17 V-League 2023/24 hôm nay 9/5 trên sân Pleiku. Pha lập công của Đinh Thanh Bình ở phút 19 đã giúp thầy trò HLV Vũ Tiến Thành leo lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng và cách đội cuối bảng Khánh Hòa đến 11 điểm.

Ở vòng đấu tới, HAGL sẽ phải tiếp đội đầu bảng Nam Định trên sân nhà Pleiku, nhận định về màn đọ sức vào ngày 13/5, HLV Vũ Tiến Thành phát biểu tự tin.

Thắng SLNA, HLV HAGL nói điều bất ngờ về trận gặp Nam Định - Bóng Đá

 HLV Vũ Tiến Thành. Ảnh: HAGL.

"Trận tới rất dễ cho đội HAGL khi không bị áp lực," tờ Thanh Niên dẫn lời HLV Vũ Tiến Thành. "Vượt qua trận này rồi thì trận gặp CLB Nam Định rất dễ. Đá với đội đang dẫn đầu động lực rất cao, chúng tôi có lợi thế sân nhà."

Cũng nhân dịp này, HLV Vũ Tiến Thành đã được các phóng viên hỏi về quan điểm xung quanh vụ việc liên quan đến 5 cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bị tạm giữ vì nghi vấn sử dụng ma túy, nhà cầm quân 60 tuổi cho biết: "Tôi nghĩ bài học của CLB Hà Tĩnh sẽ cảnh tỉnh tất cả đội bóng.

Bài học này tôi đã nói trước toàn đội. Tôi dặn mọi người phải giữ mình, rằng các bạn hãy trân quý cuộc sống của mình, chơi bóng đá đỉnh cao."

Theo dự kiến trận đấu giữa HAGL và Nam Định sẽ diễn ra trên sân Pleiku vào lúc 17h00 ngày 13/5.

Nam Thành | 23:13 09/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục