CHÍNH THỨC! HLV đầu tiên chia tay đội tuyển ở EURO 2020

00:04 Thứ tư 30/06/2021

TinTheThao.com.vnĐã có huấn luyện viên đầu tiên rời khỏi ghế nóng đội tuyển ở vòng chung kết EURO năm nay.

EURO 2020 đã đi được hơn 2/3 chặng đường. Ở đó, không ít bất ngờ đã xảy ra ngay từ khi vòng 1/8 bắt đầu. Hàng loạt ông lớn như Bồ Đào Nha, Pháp hay Hà Lan đều bị loại tức tưởi dù họ được đánh giá rất cao.

Hà Lan là một trường hợp đáng tiếc. Họ toàn thắng cả 3 trận vòng bảng và chỉ phải gặp một CH Czech được đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, 'Cơn lốc màu da cam' không tận dụng được cơ hội và để thua với tỷ số 0-2 chung cuộc.

De Boer leaving Netherlands - Bóng Đá

 Frank de Boer chia tay Hà Lan.

Và ngay sau thất bại của tuyển Hà Lan, HLV Frank de Boer chính thức chia tay đổi tuyển. LĐBĐ Hà Lan (KNVB) xác nhận: "Frank de Boer đã từ chức huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Hà Lan. Cảm ơn vì tất cả. Chúng tôi dành cho anh những lời chúc tốt đẹp nhất."

HLV Frank de Boer chia sẻ: "Theo đánh giá, tôi quyết định không tiếp tục làm huấn luyện viên đội tuyển quốc gia. Mục tiêu đã không đạt được, điều đó là rõ ràng.

Khi tôi trở thành huấn luyện viên vào năm 2020, tôi nghĩ đó là một vinh dự và thách thức, nhưng tôi cũng nhận thức được áp lực sẽ đến với tôi ngay từ khi tôi được bổ nhiệm. 

Áp lực đó ngày càng tăng, và đó không phải là một tình huống tốt đối với tôi, cũng như đối với đội tuyển chuẩn bị bước vào một giai đoạn quan trọng với vòng loại World Cup 2022."

Đội tuyển Hà Lan tập luyện

 
Tiểu Lam | 23:06 29/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục