5 ngôi sao vẫn chưa được tung hoành tại EURO: Sancho và nhà vô địch UCL

22:46 Thứ sáu 25/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHãy cùng điểm qua những cái tên chất lượng nhưng vẫn chưa có cơ hội góp mặt vào đội hình ra sân của các ĐTQG.

5. Pedro Goncalves (Bồ Đào Nha)

Sau khi Bruno Fernandes chuyển đến đầu quân cho Manchester United, ngôi sao sinh năm 1998 đã khỏa lấp khoảng trống mà người đàn anh để lại tại Sporting Lisbon. Mùa giải vừa qua, Goncalves có đến 23 pha lập công và 5 đường kiến tạo chỉ sau 37 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Mặc dù vậy, anh vẫn chưa có cơ hội thể hiện bản thân tại lượt trận vòng bảng EURO. Trong bối cảnh Bồ Đào Nha thường xuyên triển khai lối chơi phòng ngự phản công, cộng thêm việc HLV Fernando Santos vẫn dành niềm tin cho cặp đôi Diogo Jota cùng với Bernardo Silva, sẽ rất khó để Goncalves chen chân vào đội hình chính thức.

4. Adama Traore (Tây Ban Nha)

Đoàn quân HLV Luis Enrique tiếp tục trình diễn lối chơi kiểm soát bóng áp đảo, tuy nhiên việc không thể tạo ra sự đột biến lớn cùng với việc những chân sút chủ lực đặc biệt là Alvaro Morata phung phí quá nhiều cơ hội, họ đã gặp vô vàn khó khăn trong việc tìm cách xuyên thủng mành lưới đối thủ.

5 ngôi sao lớn vẫn chưa được tung hoành tại EURO - Bóng Đá

 Traore vẫn chưa có nhiều cơ hội thể hiện.

Để cải thiện tình hình, cựu thuyền trưởng Barcelona nên nghĩ đến việc trao cơ hội nhiều hơn cho một ngôi sao giàu tốc độ và kỹ thuật như Traore. Thống kê từ Opta chỉ ra, dù chỉ mới góp mặt vỏn vẹn 13 phút ở trận đấu với Slovakia, tuy nhiên cầu thủ thuộc biên chế Wolves đã sở hữu số pha qua người thành công nhiều nhất bảng E. Liệu Traore có phải "quân bài tẩy" của Enrique ở vòng loại trực tiếp?

3. Timo Werner (Đức)

Dù thường xuyên bỏ lỡ cơ hội nhưng không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của Werner tại Chelsea. Chính khả năng chạy chỗ tách người và bứt tốc ngoạn mục đến từ cựu sao RB Leipzig đã không ít lần mở ra cơ hội cho đội chủ sân Stamford Bridge.

5 ngôi sao lớn vẫn chưa được tung hoành tại EURO - Bóng Đá

 Cơ hội dành cho Werner chỉ đến từ băng ghế dự bị.

Tuy nhiên, thật bất ngờ khi Werner lại không được điền tên vào đội hình ra sân ở bất kỳ trận đấu nào của tuyển Đức ở lượt trận vòng bảng. Anh chỉ góp mặt 2 lần từ băng ghế dự bị và phải thường xuyên nhường vị trí cho Serge Gnabry.

2. Jadon Sancho (Anh)

Truyền thông xứ sương mù đã vô cùng bất ngờ khi ngôi sao chạy cánh đang làm mưa làm gió tại Bundesliga lại không có lấy 1 phút góp mặt vào đội hình Tam sư. Nhiều suy đoán cho rằng, HLV Gareth Southgate đang muốn "giấu bài" để chuẩn bị kỹ lưỡng cho màn chạm trán Đức ở vòng 16 đội.

1. Joao Felix (Bồ Đào Nha)

Dù được gửi gắm kỳ vọng tiếp nối những chiến tích của đàn anh Cristiano Ronaldo, song bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Atletico Madrid cũng đang rơi vào tình cảnh tương tự Jadon Sancho. Thậm chí anh còn không được điền tên vào danh sách đăng ký trong màn đụng độ tuyển Đức, vì lý do chấn thương.

Southgate nói về trường hợp của Sancho

 
Trường Sơn | 21:48 25/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục