"Ghi bàn penalty vào lưới chúng tôi, Ronaldo ăn mừng như thể chung kết"

20:51 Thứ sáu 25/06/2021

TinTheThao.com.vnHLV đối thủ nhận xét: "Ronaldo là nhà vô địch vĩ đại nhưng có những lúc cậu ta có thể gây khó chịu."

Sau tất cả, 3 vị trí dẫn đầu bảng F tử thần đã thuộc về Pháp, Đức và Bồ Đào Nha. Tuy sớm dừng bước nhưng Hungary xứng đáng nhận được những lời ca ngợi. Rơi vào bảng đấu gồm toàn đối thủ sừng sỏ, đoàn quân do HLV Marco Rossi dẫn dắt xuất sắc cầm hòa Pháp và suýt thắng Đức ở lượt trận cuối.

Trả lời phỏng vấn Gazzetta dello Sport được Goal dẫn lại, Rossi bày tỏ: "Tôi ngủ nhiều nhất được 15 phút tối qua, thật lạ. Tôi chưa từng nghĩ 1 kết quả hòa với Đức để lại cho tôi cảm giác này. Tôi biết Hungary đã thi đấu tốt nhưng tôi vẫn rất tiếc."

Nhà cầm quân người Ý trả lời câu hỏi về tương lai: "Tôi không hứng thú với việc trở lại Ý. Tôi vui vẻ nếu mình đã để lại dấu ấn lên bóng đá Hungary."

'Ronaldo a great champion but he can be annoying' - Hungary boss Rossi takes aim at Portugal superstar - Bóng Đá

 HLV Hungary nhận xét về Cristiano Ronaldo.

Cristiano Ronaldo là chủ nhân cú đúp tung lưới Hungary trong ngày ra quân. Rossi nhận xét về CR7: "Ronaldo là nhà vô địch vĩ đại nhưng có những lúc cậu ta có thể gây khó chịu."

"Sau quả penalty thành bàn trong trận đấu với chúng tôi, Ronaldo ăn mừng như thể cậu ấy đã ghi bàn trong trận chung kết. Mọi người vẫn để ý những điều này."

Trận hòa 2-2 với Pháp ở lượt trận cuối đồng nghĩa Bồ Đào Nha xếp thứ 3 bảng F. Đối thủ chờ đợi Ronaldo cùng các đồng đội ở vòng 1/8 là Bỉ.

Bồ Đào Nha: Những khoảnh khắc ấn tượng ngoài sân cỏ của Cristiano Ronaldo

 
Phụng Sồ | 20:21 25/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục