Zinchenko 'ngả mũ' với Saka

07:35 Thứ hai 27/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnOleksandr Zinchenko đã hết lời khen ngợi Bukayo Saka sau thất bại của Ukraine trước Anh trong trận đấu ở vòng loại EURO 2024 tại Wembley.

 

Saka đóng vai trò kiến tạo trong bàn mở tỉ số của Harry Kane trước khi ghi bàn sau đó 3 phút với pha cứa lòng tuyệt đẹp, ấn định chiến thắng 2-0 dễ dàng cho đội chủ nhà.

Zinchenko on Saka - Bóng Đá

 Saka chơi cực hay trước Ukraine.

Tiền đạo của Arsenal đạt phong độ tốt trong mùa giải này, góp công đầu giúp Pháo thủ dẫn đầu BXH Premier League với 8 điểm nhiều hơn Man City. Saka đã có 12 bàn thắng và 10 pha kiến tạo cho Arsenal và tiếp tục có những màn trình diễn ấn tượng ở đội tuyển Anh.

Đội trưởng Ukraine, Zinchenko hết lời ca ngợi người đồng nghiệp của mình: "Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, chúng ta đã biết điều đó. Saka đang rất bùng nổ vào lúc này.

Không có tình bạn trên sân và thật không may, cậu ấy đã đánh bại tôi. Trong những trận đấu kiểu này, những cầu thủ lớn sẽ đóng vai trò quyết định. Họ có 2 cơ hội trong hiệp một, ghi 2 bàn và sau đó thật khó để bạn làm gì đó."

Zinchenko và Saka sẽ trở lại Arsenal cho lần đụng độ với Leeds vào thứ Bảy. Khi được hỏi liệu Saka có phải là cầu thủ hay nhất vào lúc này không, Zinchenko trả lời: "Ở Premier League? Tôi không phải là người đưa ra phán xét, nhưng chắc chắn cậu ấy nằm trong số đó."

Minh Tuấn | 06:37 27/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục