Mùa tới, Oezil xuất sắc nhất Premier League

22:30 Thứ ba 11/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Thủ quân Philipp Lahm của Bayern Munich đã hết lời khen ngợi nhạc trưởng Mesut Oezil của Arsenal và tin rằng người đồng hương của mình sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa tới.


Oezil đến Arsenal với giá kỉ lục 42.5 triệu bảng. Sau thời gian đầu thi đấu ấn tượng, anh bất ngờ sa sút trong những tuần gần đây và chịu không ít chỉ trích. Dù vậy, Lahm vẫn rất tin tưởng vào thành công của Oezil sau này.

"Mesut Oezil chỉ vừa mới chơi ở một giải đấu mới. Và mùa tới, anh ấy có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất ở Anh," Lahm nói. "Mesut có khát khao và tài năng để làm được điều đó."

"Bất cứ ai đã từng chơi với Oezil cũng biết anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy là niềm mơ ước với bất cứ cầu thủ tấn công nào bởi anh ấy sở hữu nhãn quan và khả năng tung ra những đường chuyền mà ít ai làm được."

"Mesut là một trong những cầu thủ tài năng nhất, thông minh nhất ở châu Âu. Tôi nghĩ bạn có thể xem qua những thống kê về số lần kiến tạo của anh ấy để hiểu rõ."


Oezil đã có màn trình diễn tệ hại trong trận lượt đi vòng knock-out Champions League với Bayern. Và lúc này, NHM Pháo thủ đang chờ đợi anh tỏa sáng trong trận lượt về để giúp đội nhà ngược dòng sau thất bại 0-2.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục