Griezmann chơi bóng như Zidane

21:06 Thứ tư 12/10/2016

TinTheThao.com.vnAntoine Griezmann có nhiều điểm tương đồng với tiền bối Zinedine Zidane, theo lời cựu danh thủ Bixente Lizarazu.

griezmann

 Griezmann có phong cách như Zidane. Ảnh: Internet.

Antoine Griezmann được đánh giá là một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới hiện nay và đang được khá nhiều ông lớn châu Âu săn đón như Chelsea hay Manchester United. Với những gì đã thể hiện, Griezmann nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ cựu danh thủ Bixente Lizarazu.

Chia sẻ với báo giới, Bixente Lizarazu nhận định: "Griezmann và Zidane rất giống nhau ở cách chuyền và phong thái chơi bóng. Nói về khả năng di chuyển, cả hai đều là những bậc thầy. Họ nghĩ về đồng đội đầu tiên rồi mới tới bản thân. Điều này giúp họ có ảnh hưởng lớn đến đội bóng.

Những gì Griezmann và Zidane thể hiện trông có vẻ đơn giản nhưng thực tế khi thi đấu thì rất phúc tạp. Như Zidane chẳng hạn, mọi cầu thủ trên sân đều để mắt đến cậu ấy. Hậu vệ thì cố gắng ngăn chặn, còn đồng đội thì hy vọng sẽ nhận được một đường kiến tạo."

Mùa giải vừa qua, Antoine Griezmann chơi ấn tượng xuất sắc khi giúp Atletico Madrid lọt vào trận chung kết UEFA Champions League và sau đó là đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất EURO 2016. Tại La Liga mùa này, Griezmann cũng ghi được 6 bàn thắng giúp đoàn quân của HLV Diego Simeone chễm chệ trên ngôi đầu bảng.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:00 12/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục