NÓNG! Greenwood chuẩn bị trở lại tập luyện với Man Utd

20:31 Thứ hai 27/05/2024

TinTheThao.com.vnThe Athletic cập nhật tương lai của Mason Greenwood tại Man Utd sau mùa giải này.

Ban đầu, Man United được cho là chuẩn bị chào đón cầu thủ người Anh trở lại đội một sau khi xem xét nội bộ. Nhưng sau khi kế hoạch bị rò rỉ, Quỷ đỏ đã thay đổi quyết định chủ yếu do sự phản đối của dư luận.

Greenwood mùa này phần nào gây dựng lại sự nghiệp dưới dạng cho mượn tại Getafe. Anh ghi 8 bàn thắng và cung cấp 6 đường kiến tạo sau 33 trận tại La Liga. Do đó, Greenwood thu hút sự quan tâm từ một số CLB lớn.

Barcelona bid to sign Mason Greenwood CONFIRMED as club president reveals Man Utd exit ‘plan’ - Bóng Đá
 Tương lai của Greenwood khó đoán.

Borussia Dortmund hiện đã nhập cuộc và sẵn sàng cạnh tranh với Juventus, Atletico Madrid và Napoli để ký hợp đồng với Greenwood.

Getafe đang cố gắng mượn Greenwood thêm một mùa giải, nhưng Man United đang muốn bán cầu thủ người Anh nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

Dù vậy, theo The Athletic, nếu không có bất kỳ sự thay đổi nào trước ngày 30/6, Greenwood có thể trở lại hàng ngũ Man United để chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải.

Man Utd thực tế không thể ngăn Greenwood tập luyện, trong thời gian cầu thủ này chờ đợi một lời đề nghị chuyển nhượng mới. Khi ấy, Greenwood thực sự có thể hòa nhập với đội một dù tương lai vẫn còn khó đoán.

Man Utd được cho là đang tìm kiếm ít nhất 50 triệu bảng để để cho phép tuyển thủ Anh ra đi vào mùa hè này.

Hợp đồng của Greenwood sẽ có hiệu lực đến tháng 6/2025, trong khi họ cũng có tùy chọn gia hạn 12 tháng.

Tiểu Lam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục