Đèn xanh đã bật, Arsenal sắp có máy dội bom của Serie A

18:08 Thứ hai 27/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Valter De Maggio, tiền đạo Victor Osimhen của Napoli thích việc chuyển đến Arsenal đầu quân trong mùa giải tới.

Dù là đội bóng ghi được tới 91 bàn thắng ở Premier League, Arsenal vẫn tỏ rõ quan điểm cần cải thiện hàng công ở mùa giải tới. Họ đã liên hệ với rất nhiều chân sút tại châu Âu, trong đó có Victor Osimhen của Napoli.

Osimhen muốn đến Arsenal chơi bóng.

Theo tiết lộ từ nhà báo Valter De Maggio của Italia, Osimhen được Arsenal lẫn Chelsea theo đuổi, nhưng anh thích đầu quân cho đội bóng của Mikel Arteta hơn.

Maggio nói về tương lai của Osimhen trên Radio Kiss Kiss Napoli: "Osimhen muốn Premier League, nếu lời đề nghị không đến thì cậu ấy sẽ xem xét giải Ả Rập. Không có câu lạc bộ nào trả điều khoản giải phóng ngày hôm nay, Osimhen muốn Arsenal nếu không cậu ấy sẽ xem xét khả năng chuyển đến Ả Rập Saudi".

Trước đó, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Osimhen có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 130 triệu euro. Osimhen đang tìm cách rời Napoli và anh sẽ không thiếu những lời đề nghị từ các ông lớn. Tuy nhiên, việc đàm phán với chủ tịch Napoli để tìm ra một con số hợp lý cho thương vụ này là một dấu hỏi.

Đỗ Quốc Phi | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục