Arsenal, Man Utd nhận báo giá không ngờ từ Valencia

19:55 Thứ hai 27/05/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Fichajes, cả Man Utd và Arsenal đều đang quan tâm đến tiền vệ Javi Guerra của Valencia, người có thể rời đi trong mùa hè này với giá chỉ 20 triệu euro.

Man Utd và Arsenal đang có ý định củng cố hàng tiền vệ ở mùa giải tới. Trong khi đó, Javi Guerra là một tiền vệ trẻ được đánh giá khá cao ở Valencia. Việc Valencia có thể bán đi một vài cầu thủ trụ cột giúp hai ông lớn ở Premier League có cơ hội sở hữu chữ ký của Guerra với giá rẻ.

Guerra lọt vào tầm ngắm của Arsenal và Man Utd.

Theo Fichajes, tiền vệ này có thể ra đi với mức phí chỉ 20 triệu euro vào mùa hè này. Giới chuyên môn đánh giá cầu thủ 21 tuổi này sẽ bổ sung sự khéo léo, khả năng kiểm soát và sự điềm tĩnh cho hàng tiền vệ của Arsenal và Man Utd.

Hiện tại, Quỷ đỏ rất cần một cầu thủ có khả năng kiểm soát bóng ở hàng tiền vệ. Guerra sẽ là một người phù hợp để chơi cạnh Kobbie Mainoo.

Trong khi đó, Arsenal cần nâng cấp vị trí của Jorginho và Thomas Partey. Cả hai cầu thủ đều đã ngoài 30 và Pháo thủ cần có phương án B ngay từ lúc này.

Cả đội bóng đều có đủ tiềm lực tài chính để trả mức giá 20 triệu euro được báo cáo và phải chờ xem lời đề nghị chính thức sẽ được đưa ra vào thời điểm nào.

Đỗ Quốc Phi | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục