Không dự EURO 2024, sao Real Madrid phản ứng mỉa mai

20:19 Thứ hai 27/05/2024

TinTheThao.com.vnTrên Twitter, ngôi sao Real Madrid có hành động mỉa mai quyết định không chọn anh dự EURO 2024 cùng ĐT Tây Ban Nha.

Lucas Vazquez của Real Madrid không gây ấn tượng với HLV Tây Ban Nha Luis de la Fuente. Ông loại anh khỏi đội hình sơ bộ tham dự EURO 2024 . De la Fuente nêu tên danh sách 29 người bao gồm các đồng đội của Vazquez tại Real là Nacho Fernandez, Joselu Mato và Dani Carvajal.

Ngay sau khi thông báo được đưa ra, Vazquez đã tweet ra hai khuôn mặt đang cười, nhưng chỉ vài phút sau đã xóa nó khỏi tài khoản. Tuy nhiên, điều đó không ngăn được việc nó bị lan truyền.

Vazquez phản ứng khi không dự EURO 2024.

Trước anh, Carvajal nhiều khả năng đá chính, trong khi đội trưởng của Sevilla, Jesus Navas có vẻ sẽ là người dự bị. Nacho và Marcos Llorente cũng có thể thay thế nếu cần.

Cầu thủ 38 tuổi Navas sẽ chơi ở giải đấu quốc tế cuối cùng với Tây Ban Nha và De La Fuente nhận xét rằng anh ấy 'sinh ra để thi đấu ở cấp độ quốc tế'. Trong khi đó, Tottenham Hotspur cũng đưa ra một dòng tweet gây tò mò về Pedro Porro, người cũng thường xuyên góp mặt trong đội hình của de la Fuente, nhưng đã bị loại.

Lữ Hoàng Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục