Kroos chuẩn bị sát cánh cùng Zidane

09:57 Thứ hai 27/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrò chuyện trên sóng Podcast bản thân, tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid tiết lộ chuẩn bị có cơ hội được thi đấu cùng các huyền thoại đội bóng.

Kroos đã chơi trận đấu cuối cùng cho Real trên sân Santiago Bernabeu sau khi ra sân ở trận hòa 0-0 với Real Betis ở vòng 38 La Liga rạng sáng qua.

Tuy nhiên ngôi sao người Đức vẫn còn trận chung kết Champions League với Borussia Dortmund vào ngày 2/6 tới trước khi chính thức nói lời chia tay Los Blancos. 

Quãng thời gian 10 năm cống hiến cho Kền Kền Trắng, cầu thủ 34 tuổi góp công lớn giúp đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha gặt hái nhiều vinh quang lớn nhỏ khác nhau, tiêu biểu là 4 chức vô địch La Liga, 1 Cúp nhà Vua, 4 Champions League, 3 Siêu cúp châu Âu và 5 Club World Cup.

Kroos đã chơi trận cuối cùng tại Bernabeu trong màu áo Real.

Với thành công như vậy, Kroos chắc chắn được CLB vinh danh như 1 huyền thoại. Do đó thời gian tới, khi đội bóng huyền thoại Real có trận đấu trên sân Bernabeu, cựu sao Bayern sẽ có vinh dự được thi đấu cùng một số tiền bối tiên tuổi như Roberto Carlos, Raul Gonzalez và đặc biệt là người thầy cũ Zidane. 

“Khi tôi rời sân tập hôm trước, Raul đã đợi sẵn bên ngoài. Anh ấy nói không thích quyết định của tôi nhưng đã mời tôi tham dự trận đấu của các huyền thoại”, Kroos nói trên podcast cá nhân. “Anh ấy muốn tôi góp mặt trong trận đấu này. Tôi và Zidane sẽ là 2 tiền vệ trung tâm hỗ trợ cho Raul và Luis Figo. Carlos sẽ chơi dưới hàng thủ, đây sẽ là trận đấu thú vị”. 

Trong quá khứ, Kroos từng có thời gian làm học trò của Zidane tại Real. Ngôi sao người Đức ra sân tổng cộng 209 trận sau 2 nhiệm kỳ của chiến lược gia người Pháp, cùng nhau, cả 2 giúp Los Blancos có 3 lần liên tiếp vô địch Champions League.


Nguyễn Việt Tùng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục