Fuente giải thích lý do chọn Cucurella, Navas, bỏ qua Gutierrez và Porro

20:41 Thứ hai 27/05/2024

TinTheThao.com.vnQua trích dẫn của Metro, HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha, Luis de la Fuente đã bảo vệ quyết định chọn Jesus Navas thay vì hậu vệ Pedro Porro của Tottenham cho chiến dịch EURO 2024.

De la Fuente đã danh sách sơ bộ gồm 29 cầu thủ Tây Ban Nha chuẩn bị cho EURO 2024 và sẽ loại 3 cái tên sau các trận giao hữu với Andorra và Bắc Ireland.

Porro là một trong những cầu thủ có màn trình diễn nổi bật nhất của Spurs ở vị trí hậu vệ phải mùa này với 3 bàn thắng và 7 đường kiến tạo ở Premier League. Nhưng điều đó là chưa đủ để anh góp mặt trong đội hình sơ bộ của Tây Ban Nha trước Dani Carvajal của Real Madrid và Navas của Sevilla.

Porro không thể dự EURO.

Khi được hỏi về quyết định đưa Navas vào đội hình, De la Fuente nói trong cuộc họp báo: “Jesus Navas có thể đóng góp rất nhiều cho đội bóng.

Cậu ấy là một trong những đội trưởng, là một tấm gương sáng, là một phần lịch sử của đội bóng. Navas đã giành được một World Cup, một chức vô địch châu Âu và một Nations League. "

De la Fuente cũng bị chỉ trích vì chọn hậu vệ trái Marc Cucurella của Chelsea thay vì Miguel Gutierrez - một trong những cầu thủ có màn trình diễn ấn tượng của Girona ở La Liga mùa này.

De la Fuente nói: "Có những cầu thủ mà chúng tôi tin là tốt hơn trong cách tiếp cận của đội bóng. Chúng tôi tin rằng Cucurella và Alejandro Grimaldo đã hoàn thành công việc của mình rất tốt và xứng đáng được tin tưởng."

Minh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục