Chelsea hay Man Utd? McKenna đã có quyết định

20:27 Thứ hai 27/05/2024

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của Ipswich Town hiện đang là cái tên được cả Chelsea lẫn Manchester United săn đón.

Theo tiết lộ từ Football Insider, dù đã tổ chức các cuộc đàm phán với Brighton lẫn Chelsea, nhưng có thể bến đỗ mới của HLV Kieran McKenna sẽ không phải là một trong hai câu lạc bộ này. Thay vào đó, nguồn tin trên khẳng định, McKenna đã nói với bạn bè của mình rằng ông muốn đảm nhận vị trí thuyền trưởng của Manchester United.

McKenna được săn đón.

Theo đó, “trái tim” của McKenna được cho là đang hướng về Old Trafford, nơi mà ông từng làm trợ lý dưới triều đại của các HLV Jose Mourinho, HLV Ole Gunnar Solskjaer và HLV Ralph Rangnick, trước khi tiếp quản Ipswich Town. Được biết, chiến lược gia 38 tuổi cảm thấy mình có thể thích nghi nhanh chóng vì đã quen thuộc với môi trường ở Old Trafford.

Được biết, Man Utd đang đánh giá McKenna như một lựa chọn tiềm năng, nhưng trước tiên thì họ vẫn cần phải đưa ra quyết định chính thức cho tương lai của HLV Erik Ten Hag. Truyền thông Anh khẳng định, ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ có phán quyết cuối cùng ngay trong tuần này, và hiện tại thì vẫn chưa thể loại trừ bất kỳ viễn cảnh nào đối với tương lai của Ten Hag.

Huỳnh Trung Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục