Xuất hiện thương vụ tuyệt vời dưới con mắt BLĐ Man Utd

19:07 Thứ hai 27/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo hãng tin Tutto Juve của Italia, tiền vệ Adrien Rabiot vẫn là mục tiêu khả dĩ của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Hợp đồng của tuyển thủ Pháp, Adrien Rabiot với Juventus sẽ hết hạn vào cuối tháng tới, khi đó anh sẽ trở thành cầu thủ tự do. Trong thời gian qua, Rabiot đã được rất nhiều đội bóng tiếp cận.

Rabiot sắp trở thành cầu thủ tự do.

Man Utd là một trong những CLB quan tâm Rabiot từ lâu. Tutto Juve cho rằng đây là thương vụ tuyệt vời dưới con mắt BLĐ Man Utd bởi họ không cần bỏ ra một đồng phí chuyển nhượng nào.

Người ta cũng tuyên bố rằng Newcastle cũng đang thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ 29 tuổi này và sẵn sàng đối đầu với Quỷ đỏ để có được chữ ký của tuyển thủ Pháp.

Rabiot đã ghi 5 bàn và có thêm 3 pha kiến tạo sau 35 trận trên mọi đấu trường cho Juventus mùa này và có khả năng chơi ở vị trí số 6 hoặc số 8 ở giữa sân.

Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng rất muốn bổ sung một tiền đạo ở mùa giải mới. Tipsbladet đưa tin Amin Chiakha đã lọt vào tầm ngắm của Man Utd. Cầu thủ 18 tuổi này đã ghi 24 bàn sau 37 lần ra sân cho đội U19 Copenhagen mùa này, trong đó có 8 bàn trong 9 trận ở UEFA Youth League.

Đỗ Quốc Phi | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục