Xavi: "Điều đó là không thể"

20:39 Thứ hai 27/05/2024

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Barca Universal, HLV Xavi Hernandez đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh việc chia tay Barcelona.

Trao đổi sau trận thắng Sevilla rạng sáng nay, HLV Xavi Hernandez thừa nhận, cả ông lẫn ban huấn luyện đều muốn tiếp tục dẫn dắt Barcelona trong mùa tới. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

Xavi chia tay Barca.

“Chúng tôi muốn tiếp tục. Tuy nhiên, câu lạc bộ đã đưa ra quyết định và chúng tôi phải tôn trọng điều đó. Hôm qua tôi đã thấy buồn, và bây giờ còn buồn hơn. Tôi muốn tiếp tục, nhưng điều đó là không thể. Đây là bóng đá và đây là cuộc sống.”

“Tôi nghĩ rằng, công việc mà chúng tôi đã làm được trong hoàn cảnh khó khăn này chưa được đánh giá cao. Những kỳ vọng to tát đã được tạo ra, bởi vì tôi là cầu thủ từng chơi trong đội Barcelona xuất sắc nhất lịch sử."

“Tôi có cảm giác rằng chúng tôi đã làm công việc này trong một trận động đất. Chúng tôi chưa bao giờ có được sự bình yên trong tâm hồn. Tôi đã yêu cầu sự ổn định, nhưng chúng tôi chưa bao giờ có được nó."

“Câu lạc bộ là trên hết, điều đó rất rõ ràng. Tôi phải chấp nhận quyết định này.”

Huỳnh Trung Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục