Romano cập nhật khả năng Arsenal mua Ferdi Kadioglu

21:00 Thứ hai 27/05/2024

TinTheThao.com.vnQua Caugh Offside, Fabrizio Romano cho biết ngôi sao Ferdi Kadioglu của Fenerbahce vẫn là mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal.

Ferdi Kadioglu năm nay 24 tuổi, là cầu thủ rất linh hoạt của Fenerbahce. Tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ chơi ở vị trí sở trường là hậu vệ trái, nhưng có thể dạt phải, thậm chí là chơi như tiền vệ phòng ngự hoặc tiền vệ trung tâm. Sau 38 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh ấy ghi được 1 bàn thắng và cung cấp 4 đường kiến tạo. 

Kadioglu được Arsenal theo sát.

Những màn trình diễn ấn tượng của Kadioglu khiến Arsenal phải chú ý. Pháo thủ đã theo dõi anh ấy rất chặt chẽ, thậm chí nhiều báo cáo cho biết họ đã gửi lời đề nghị đến Fenerbahce với mong muốn sở hữu Kadioglu.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano hé lộ qua Caugh Offside về động thái của Arsenal: "Kadioglu luôn được liên kết với một số câu lạc bộ – đã có những câu chuyện liên quan đến Aston Villa cũng như Arsenal – nhưng vẫn chưa có tin tức gì mới cả.

Việc chuyển đến Premier League là một khả năng cụ thể, nhưng hiện tại chúng ta phải chờ thêm một thời gian nữa để xem câu lạc bộ nào sẽ thực sự theo đuổi thương vụ này."

Minh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục