Courtois hành động đẳng cấp, thêm sao Real ra đi vào hè này

11:16 Thứ hai 27/05/2024 | 2

TinTheThao.com.vnThe Athletic xác nhận cử chỉ tuyệt đẹp của Thibaut Courtois chính là động thái đảm bảo ngôi sao Real Madrid sẽ rời CLB vào hè này.

Đêm chia tay tại Santiago Bernabeu vừa kết thúc khi Real Madrid tiếp Real Betis trong trận đấu cuối cùng tại La Liga mùa giải 2023/24. Toni Kroos đã chơi trước CĐV nhà lần cuối cùng với tư cách là cầu thủ Los Blancos trước khi giải nghệ vào mùa hè này, nhưng anh không phải là người duy nhất vẫy tay chào tạm biệt.

Kepa Arrizabalaga cũng sẽ ra đi vào cuối mùa giải bởi Real Madrid không đưa ra lựa chọn ký hợp đồng lâu dài với anh từ Chelsea. Mặc dù là thủ môn thứ ba, cầu thủ 29 tuổi này vẫn có cơ hội ra sân lần cuối - vào sân từ băng ghế dự bị lúc trận đấu còn 30 phút.

Theo The Athletic, động lực để Kepa thi đấu thực chất đến từ Thibaut Courtois. Cầu thủ người Bỉ, người bắt chính, đã yêu cầu Carlo Ancelotti và ban huấn luyện thay thế anh bằng cầu thủ Tây Ban Nha trong 30 phút cuối. Đây được coi là một cử chỉ đánh giá cao những nỗ lực mà cựu sao Athletic Bilbao đã thể hiện trong suốt mùa giải.

Tình hình của Kepa sẽ rất đáng chú ý trong mùa hè, vì rất khó có khả năng anh sẽ chơi cho Chelsea. Một điều chắc chắn là anh sẽ không trở lại Real Madrid, mặc dù thủ thành sinh năm 1994 sẽ tận hưởng những kỷ niệm đẹp vì được chơi trận cuối cùng trên sân Bernabeu.

Lữ Hoàng Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục