CHÍNH THỨC! Danh sách sơ bộ tuyển Tây Ban Nha dự EURO 2024

17:39 Thứ hai 27/05/2024

TinTheThao.com.vnSau nhiều đội bóng lớn, hôm nay đến lượt đội tuyển Tây Ban Nha công bố danh sách sơ bộ những cầu thủ sẽ tham dự EURO 2024.

Chiều 27/5, HLV De la Fuente đã công bố danh sách sơ bộ gồm 29 cầu thủ sẽ có thể tham dự EURO 2024 trên đất Đức diễn ra vào tháng 6 tới. Danh sách triệu tập của tuyển Tây Ban Nha lần này không có quá nhiều thay đổi.

Có 5 cầu thủ của Barcelona được gọi trong lần này. Tài năng trẻ Pau Cubarsi đã được điền tên vào đội hình chỉ vài tháng sau khi ra mắt đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha. Ở hàng tiền vệ, Pedri trở lại đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha trong khi cầu thủ trẻ Fermin Lopez, người đã có mùa giải ra mắt thành công ở Nou Camp, cũng được chọn vào danh sách sơ bộ.

Ở trên, Ferran Torres và Lamine Yamal cũng được triệu tập. Sự vắng mặt đáng tiếc nằm ở Gavi và Alejandro Balde. Những cầu thủ này có thể cũng sẽ được gọi nếu không gặp chấn thương.

Trên hàng công, HLV De la Fuente vẫn tin dùng Alvaro Morata. Ông cũng gọi thêm một cầu thủ kinh nghiệm nữa là Joselu, người đã có những bàn thắng rất quan trọng cho Real Madrid mùa giải này.

Danh sách cụ thể:

BHL Tây Ban Nha sẽ loại 3 người trước ngày lên đường.
Đỗ Quốc Phi | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục