Đội hình đắt giá nhất EPL: Bộ tứ Arsenal; M.U có 1 cái tên

21:13 Thứ hai 27/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnHãy cùng điểm qua 11 ngôi sao được Transfermarkt định giá cao nhất Premier League.

Thủ môn: Andre Onana - 35 triệu euro

Ngôi sao người Cameroon đã bị giảm 5 triệu euro so với đợt cập nhật gần nhất sau khi Man Utd nhận số bàn thua kỷ lục. Tuy nhiên Onana đang trên đường tìm lại màn trình diễn chắc chắn của mình với hàng loạt pha cứu thua xuất sắc.

Onana đang dần tìm lại phong độ.

Hậu vệ: Josko Gvardiol - 75 triệu euro

Dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola, ngôi sao người Croatia đã phát triển để trở thành một trong những hậu vệ hay nhất EPL.

Hậu vệ: Trent Alexander-Arnold - 70 triệu euro

Arnold vẫn đang là nhạc trưởng trong lối chơi Liverpool. Anh được đồn đoán sẽ chuyển sang chơi như một tiền vệ mùa tới để tận dụng khả năng làm bóng của mình.

Trung vệ: William Saliba - 80 triệu euro

Saliba là nhân tố quan trọng để giúp hàng phòng ngự Arsenal trở thành bức tường thép mùa này. Bên cạnh những pha tranh chấp mạnh mẽ, Saliba còn để lại dấu ấn bởi những tình huống xử lý cá nhân tinh tế.

Trung vệ: Ruben Dias - 75 triệu euro

Bằng kinh nghiệm cùng khả năng phòng ngự ổn định, Dias đã góp phần quan trọng giúp Man City bảo vệ thành công chức vô địch quốc nội.

Tiền vệ: Rodri - 120 triệu euro

Đây là cầu thủ duy nhất không thể thay thế nơi đội hình Manchester City. Mạnh mẽ trong tranh chấp, thanh thoát trong từng đường chuyền bóng và luôn biết cách tỏa sáng ở những trận đánh lớn, Rodri đã chiếm trọn niềm tin nơi Pep Guardiola.

Đẳng cấp của Rodri không thể bàn cãi.

Tiền vệ: Declan Rice - 120 triệu euro

Vượt qua áp lực của một bản hợp đồng bom tấn, Rice trở thành mảnh ghép chất lượng cho tuyến giữa Pháo thủ. Dù đảm nhận vai trò số 6 hay số 8, anh đều hoàn thành nhiệm vụ.

Với những gì đang thể hiện, Rice và tập thể Arsenal hứa hẹn sẽ trở lại một cách mạnh mẽ hơn ở mùa giải mới.

Tiền vệ: Martin Odegaard - 110 triệu euro

Thủ quân Arsenal tiến bộ lên sau từng mùa giải. Anh có thể thay thế Kevin de Bruyne để trở thành chân kiến tạo hàng đầu Premier League ở những năm tới.

Tiền đạo: Bukayo Saka -140 triệu euro

Đã có những ý kiến cho rằng ngôi sao Pháo thủ đã không còn tạo được sự đột biến như trước. Tuy nhiên trên thực tế, Saka vẫn mang đến đóng góp đều đặn lên lối chơi chung.

Saka thể hiện phong độ ấn tượng.

Mùa giải vừa qua, anh ghi đến 20 bàn và đóng góp 14 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Saka đang trở thành niềm hy vọng cho hàng công tuyền Anh ở kỳ EURO sắp tới.

Tiền đạo: Phil Foden - 150 triệu euro

Foden đang có một trong những mùa giải hay nhất sự nghiệp. Cậu học trò cưng của Pep đã có những khoảnh khắc cá nhân đáng nhớ, bên cạnh đóng góp tích cực lên lối chơi chung.

Nếu tiếp tục chơi ấn tượng để giúp tuyển Anh lên ngôi ở kỳ EURO 2024, Foden sẽ là một trong những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng vàng.

Tiền đạo: Erling Haaland - 180 triệu euro

Haaland tiếp tục thống trị cuộc đua vua phá lưới Premier League. Tuy nhiên vẫn còn đó những nghi ngờ về khả năng tỏa sáng của sát thủ người Na Uy ở những trận cầu quan trọng.

Lê Trường Sơn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục