Jean-Clair Todibo nhắc khéo M.U

20:31 Thứ hai 27/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với The Telegraph, Jean-Clair Todibo cho biết anh đã có ‘một cuộc thảo luận nhỏ’ về tương lai của mình và muốn chơi ‘ở những giải đấu hay nhất thế giới’.

Jean-Clair Todibo đã có một mùa giải mạnh mẽ khác với Nice, giúp đội bóng giành được suất tham dự châu Âu sau khi cán đích ở vị trí thứ 5 và chỉ để thủng lưới 29 bàn - con số ít nhất ở Ligue 1.

Tuy nhiên, Todibo có thể đã chơi trận cuối cùng cho câu lạc bộ Pháp trước sự quan tâm từ nhiều CLB ở Premier League như Man United, Tottenham.

Todibo sẵn sàng thực hiện bước tiến mới.

Khi được hỏi về mối liên kết của mình với 2 CLB đó, Todibo nói với The Telegraph: "Thành thật mà nói, tôi không muốn nói về tương lai của mình vì sự tôn trọng của tôi đối với người hâm mộ ở đây và cả câu lạc bộ, nhưng chắc chắn chúng tôi đã có một cuộc thảo luận nhỏ."

Khi được hỏi liệu có cân nhắc kỹ lưỡng mọi thứ sau khi gặp khó khăn ở Barcelona hay không, trung vệ này trả lời: "Tôi nghĩ đó không phải là lý do. Lý do là tôi tới Barcelona năm 18 tuổi. Bây giờ tôi 24 tuổi, đã lập gia đình và có hai con.

Tâm trí của tôi đã khác. Tôi là cầu thủ của đội tuyển quốc gia. Tôi phải suy nghĩ thêm một chút. Tôi phải suy nghĩ kỹ hơn về những gì mình làm”.

Về tham vọng của mình, Todibo nói tiếp: "Tham vọng của tôi là được chơi ở những giải đấu hay nhất thế giới và cố gắng trở thành phiên bản tốt nhất của mình."

Minh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục