CHÍNH THỨC: Leicester City có HLV mới

20:04 Thứ ba 07/03/2017

TinTheThao.com.vnTheo thông tin mới nhận được, ban lãnh đạo Leicester City đã quyết định bổ nhiệm Craig Shakespeare vào ghế HLV trưởng thay thế người tiền nhiệm Claudio Ranieri.

Thực tế, Shakespeare là người đã cầm quân Leicester trong 2 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Tuy chỉ là HLV tạm quyền nhưng Shakespeare đã giúp Bầy cáo đánh bại cả Liverpool và Hull City.

CHÍNH THỨC: Leicester City có HLV mới - Bóng Đá

Shakespeare sẽ dẫn dắt Leicester đến hết mùa. 

Chính vì màn trình diễn ấn tượng đó đã thuyết phục lãnh đạo Leicester trao thêm nhiều quyền hạn cho Shakespeare. Theo tờ Guardian, HLV này sẽ cầm quân Leicester cho đến khi mùa giải này kết thúc.

Như vậy, lãnh đạo Leicester đã quyết định không mời những HLV danh tiếng đang thất nghiệp ngồi vào ghế nóng như Roberto Mancini hay Roy Hodgson mà đặt niềm tin vào Shakespeare. Trong quá khứ, Shakespeare chỉ dẫn dắt những đội bóng không quá mạnh như West Brom hay Sheffield Wednesday.

Nhiệm vụ của Shakespeare vô cùng rõ ràng, tránh để Leicester xuống hạng vào mùa giải này. Hiện tại, Bầy cáo đang xếp thứ 15 và hơn nhóm cầm đèn đỏ 5 điểm. Tại Champions League, Leicester vẫn còn cơ hội đi tiếp dù chịu thất bại 1-2 trước Sevilla trên đất Tây Ban Nha.

Xem lại thắng lợi 3-1 của Leicester trước Liverpool:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 19:15 07/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục