Yamal: "Messi là thần tượng của tôi"

10:21 Thứ ba 05/12/2023

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ Barcelona, “thần đồng” mới nổi của CLB, Lamine Yamal thừa nhận thần tượng Lionel Messi là cảm hứng trong phong cách chơi bóng của bản thân.

Ngôi sao 16 tuổi dành nhiều lời khen cho huyền thoại đàn anh tại đội chủ sân Camp Nou và cho biết bản thân học hỏi nhiều từ những kỹ năng chơi bóng của Messi. 

“Messi là thần tượng của tôi”, Yamal nói. “Anh ấy truyền động lực để tôi cống hiến mọi thứ cho Barca. Ở La Masia, Messi giống như tượng đài vĩ đại. Ngoài Messi, tôi không thần tượng ai khác. Tôi có một tấm ảnh chụp chung với anh ấy và tôi biết một ngày nào đó tôi sẽ giống anh ấy”. 

Yamal:

 Yamal (trái) coi Messi (phải) là thần tượng lớn nhất trong sự nghiệp.

Cũng trong buổi phỏng vấn trên, tiền đạo người Tây Ban Nha tự tin bản thân sẽ giành danh hiệu Golden Boy trong tương lai. 

“Đó là một danh hiệu lớn”, Yamal chia sẻ. “Messi từng giành được Golden Boy và tôi cũng sẽ cố gắng để làm được điều giống anh ấy. Tôi sẽ có mặt ở Turin trong tương lai để nhận danh hiệu này”. 

Mùa này, Yamal đang được HLV Xavi Hernandez thường xuyên trao cơ hội đá chính trên khắp các đấu trường. Ngôi sao sinh năm 2007 có 20 lần ra sân cho CLB xứ Catalan, anh ghi được 1 bàn thắng và cung cấp 1 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:23 05/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục