XÁC NHẬN: Marco Reus lại khiến fan Dortmund sầu lòng

10:07 Chủ nhật 05/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel xác nhận tiền vệ Marco Reus sẽ không tham dự trận lượt về vòng 16 đội Champions League gặp Benfica vì chấn thương.

Trong thắng lợi 6-2 của Dortmund trước Leverkusen, Reus được ra sân trong đội hình xuất phát nhưng đã phải bị thay ra vì dính chấn thương gân kheo ở phút 44. Vào thay cho cầu thủ người Đức là Christian Pulisic.

Marco Reus lại khiến fan Dortmund sầu lòng - Bóng Đá

Reus đã dính chấn thương gân kheo. 

Trong quá khứ, Reus được mệnh danh là "đôi chân pha lê". Dù vô cùng tài năng song chấn thương đã khiến tiền vệ người Đức nhiều lần phải ngồi ngoài trong khoảng thời gian quan trọng nhất sự nghiệp. Mùa này, Reus chỉ mới ra sân 11 lần trong số 23 trận của Dortmund.

Theo lời HLV Tuchel, Reus sẽ chắc chắn ngồi ngoài ở cuộc chiến quan trọng với Benfica tại Champions League. Trận lượt đi, Dortmund chịu thất bại bất ngờ 0-1.

Chia sẻ sau trận đấu, Tuchel cho biết: "Việc Reus thi đấu vào thứ 4 tới là không thể. Đây là một tin buồn, cậu ấy đang chơi với phong độ cao nhất trong những tuần vừa qua. Thiếu vắng Reus là một mất mát quá lớn cho chúng tôi. Mỗi khi có cơ hội ra sân, Reus luôn thi đấu đầy trách nhiệm và thể hiện rất tốt."

Thắng lợi của Dortmund giúp đội bóng này thu ngắn cách biệt xuống còn 6 điểm với đội xếp thứ 2 là RB Leipzig. Trước đó, "hiện tượng" của Bundesliga bị Augsburg cầm hoà 2-2 trên sân khách. Trong khi đó, Bayern Munich tiếp tục cho thấy sức mạnh bằng thắng lợi 3-0 trước FC Koln.

Xem lại thắng lợi 6-2 của Dortmund trước Leverkusen:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:15 05/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục