Guardiola: “Kompany là quyết định tốt nhất cho Bayern”

10:46 Thứ bảy 25/05/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Beanyman Sports, HLV Pep Guardiola đã ủng hộ viễn cảnh học trò cũ Vincent Kompany dẫn dắt Bayern Munich mùa tới.

Vài ngày qua, truyền thông châu Âu đồng loạt đưa tin HLV Kompany của Burnley đang tiến rất gần đến 1 thỏa thuận gia nhập Bayern hè này. 

Đây là thông tin khiến giới mộ điệu cũng như nhiều CĐV Hùm Xám bất ngờ bởi mùa giải này, chiến lược gia người Bỉ cùng Burnley đã phải xuống hạng ngay sau 1 năm lên chơi tại Premier League.

Dù từng giúp đội chủ Turf Moor vô địch Championship 2022/23 nhưng kinh nghiệm cũng như đẳng cấp cầm sa bàn nơi thuyền trưởng 38 tuổi vẫn bị đặt nhiều hoài nghi.

Kompany chuẩn bị là người của Bayern.

Tuy nhiên trong buổi phỏng vấn mới đây trên Beanyman Sports, HLV Guardiola, người từng có 3 năm dẫn dắt Kompany tại Manchester City lại tin tưởng đây là thương vụ tuyệt vời dành cho Bayern. 

“Tôi vui khi biết tin Kompany có liên hệ với Bayern. Tôi luôn đánh giá cao Kompany ngay cả khi cậu ấy vừa xuống hạng mùa này. Tôi dành sự tôn trọng lớn cho những gì cậu ấy đã làm được, bản lĩnh cũng như cách cậu ấy đối phó với giới truyền thông”, Guardiola nói. Tôi nghĩ đây là sự lựa chọn tốt nhất cho Bayern. Tôi cũng rất yêu CLB này bởi nhiều lý do”.

Trước đó trong giai đoạn 2013-2016, Guardiola từng làm HLV trưởng CLB xứ Bavaria, giúp đội chủ sân Allianz Arena đoạt 3 chức vô địch Bundesliga.


Nguyễn Việt Tùng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục