5 bản hợp đồng đắt giá nhất Bayern

14:09 Thứ hai 27/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnDưới đây là 5 cái tên có giá chuyển nhượng cao nhất trong lịch sử Hùm xám xứ Bavaria.

5. Leroy Sane (49 triệu euro)

Bayern Munich đã có được Leroy Sane với mức phí 49 triệu euro từ Manchester City vào năm 2020. Kể từ đó, cho đến nay Sane đã giành được ba danh hiệu Bundesliga, hai DFL-Supercups, một Siêu cúp UEFA và FIFA Club World Cup.

Sự xuất sắc của cầu thủ người Đức vượt xa những con số và danh sách danh hiệu. Tiền vệ này nổi tiếng với tốc độ và những bước chân khéo léo. Anh đủ tự tin để đối đầu với hậu vệ cánh đối phương và thường xuyên khiến đám đông trầm trồ với pha xử lý bóng của mình.

Sane thường có những pha xử lý xuất thần.

4. Kim Min-jae (50 triệu euro)

Kim Min-jae trở thành cầu thủ châu Á đắt giá nhất mọi thời đại khi anh chuyển từ Napoli sang Bayern Munich vào năm 2023. Vào thời điểm đó, nhiều câu lạc bộ hàng đầu trên khắp châu Âu đang trong cuộc chiến nảy lửa để giành được chữ ký của một trong những hậu vệ xuất sắc nhất Serie A.

Mùa giải đầu tiên của anh với Bayern Munich không mấy thành công. Tuyển thủ Hàn Quốc là thành viên của đội bóng của Thomas Tuchel không có danh hiệu, để mất chức vô địch Bundesliga vào tay Bayer Leverkusen và bị loại khỏi các giải đấu cúp.

Tuy nhiên, Kim Min-jae vẫn hy vọng có thể đá chính trong mùa giải thứ hai tại Bayern. Với biệt danh “quái vật”, anh chắc chắn sẽ tìm cách khiến các tiền đạo tại Bundesliga phải run sợ.

3. Matthijs de Ligt (67 triệu euro)

Bayern Munich đã đầu tư lớn để ký hợp đồng với Matthijs de Ligt từ Juventus vào năm 2022. Mặc dù không có khởi đầu tốt nhất dưới thời huấn luyện viên Tuchel, anh đã chứng tỏ mình là một trung vệ chắc chắn ở tuyến sau của Bayern .

Người hâm mộ Hùm xám hy vọng anh sẽ ở lại câu lạc bộ cho đến khi đạt đến đỉnh cao. Chắc chắn, trung vệ này có đủ tố chất để trở thành huyền thoại của Hùm xám, khi cho thấy khả năng lãnh đạo hàng thủ không hề tệ.

Matthijs de Ligt đã giành từng được chức vô địch Bundesliga và DFL-Supercup. Cả hai danh hiệu đó đều có được trong mùa giải đầu tiên của anh tại Allianz Arena, vì vậy tuyển thủ Hà Lan sẽ rất háo hức bổ sung thêm nhiều chiếc cúp tiếp theo.

2. Lucas Hernandez (80 triệu euro)

Vào năm 2019, Bayern Munich đã bạo chi cho Lucas Hernandez từ Atletico Madrid. Bayern đã trả 80 triệu euro để ký hợp đồng với cầu thủ người Pháp, người vào thời điểm đó được coi là một trong những hậu vệ trái hay nhất trên thế giới.

Gọi Lucas Hernandez là bản hợp đồng thất bại là điều không công bằng. Tuy nhiên, anh chắc chắn đã hy vọng nhiều hơn nữa trong 4 năm ở Bayern Munich. Thật không may, thời gian tại Bundesliga của anh lại gặp phải không ít chấn thương. Dù vậy, Hernandez cũng vô địch Bundesliga bốn lần và Champions League một lần.

Cuối cùng vào năm 2023, Lucas Hernandez được bán cho Paris Saint-Germain.

Kane nổ súng đều đặn từ Anh sang Đức.

1. Harry Kane (95 triệu euro)

Được chiêu mộ từ Tottenham Hotspur trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023, Harry Kane chắc chắn đã tạo ra ảnh hưởng rất lớn tại Bayern Munich. Cầu thủ người Anh có mức phí 95 triệu euro, khiến anh trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại của Die Roten.

Kane đã sớm chứng tỏ được giá trị của mình. Ở mùa giải đầu tiên, trung phong này đã giành được giải thưởng danh giá Kicker-Torjagerkanone, dành cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Bundesliga mùa giải 2023/24.

Đó là một loại danh hiệu mà anh đã quá quen thuộc, khi nhiều lần có được tại Premier League trong những ngày thi đấu cho Tottenham Hotspur. Chắc chắn, 95 triệu euro cho Kane số tiền được chi tiêu hợp lý đối với bất kỳ fan hâm mộ nào của Bayern Munich.

Nguyễn Quốc Đăng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục