Chi tiết vụ Kompany tới Bayern

09:43 Thứ bảy 25/05/2024

TinTheThao.com.vnTờ GFGN đã đưa ra nhiều thông tin liên quan đến việc HLV người Bỉ cập bến đội bóng xứ Bavaria.

Như đã đưa tin trước đó, Bayern Munich sắp bổ nhiệm huấn luyện viên trưởng Vincent Kompany của Burnley làm người kế nhiệm Thomas Tuchel sau khi đã đồng ý các điều khoản cá nhân.

Tuy nhiên, Der Rekordmeister vẫn cần phải thống nhất về mức phí với Burnley khi họ muốn thuyết phục nhà cầm quân người Bỉ cắt đứt hợp đồng của mình với câu lạc bộ vừa xuống hạng ở Premier League. Được biết, Burnley đang đòi 20 triệu euro, trong khi Bayern chỉ sẵn sàng trả 10 triệu euro.

Kompany sắp đến Bayern.

Do đó, dự kiến ​​số tiền khoảng 15 triệu euro sẽ sớm là giải pháp chung. Tuy nhiên, chi tiết hợp đồng mà Bayern và Kompany đã thống nhất là gì?

Theo Bild, Bayern không coi Kompany là giải pháp tạm thời nên bản hợp đồng 1 năm không được thảo luận. Thay vào đó, Hùm xám sẽ đề nghị với cựu hậu vệ Manchester City một hợp đồng 3 năm, giúp Kompany ở lại Allianz Arena cho đến năm 2027.

Trước đó, Hùm xám từng bị một số chiến lược gia khác nhau từ chối như Xabi Alonso, Julian Nagelsmann và Oliver Glasner. Đã có những đồn đoán rằng Bayern đang tìm kiếm giải pháp ngắn hạn để cho phép Der Rekordmeister tiếp cận Alonso hoặc Jurgen Klopp vào mùa hè tới.

Tuy nhiên, Kompany đã là mục tiêu của Max Eberl ngay từ đầu. Hợp đồng dài hạn mà chiến lược gia người Bỉ nhận được sẽ phản ánh điều này, vì những quan chức ở Sabener Strasse đang tìm cách xây dựng một dự án với Kompany.

Nguyễn Quốc Đăng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục