Kompany được người cũ Bayern tin tưởng

08:28 Thứ hai 27/05/2024

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ Đức Philipp Lahm đã nêu ra những lý do mà Bayern Munich có thể kỳ vọng vào Vincent Kompany trên SPORT1-Doppelpass.

Trong lần xuất hiện trên SPORT1-Doppelpass, cựu cầu thủ Bayern Munich và đội tuyển quốc gia Đức Philipp Lahm đã đưa ra đánh giá của mình về việc câu lạc bộ chiêu mộ huấn luyện viên Vincent Kompany, dù Hùm xám chưa đưa ra thông báo chính thức.

Kompany sắp đến Bayern.

Đối với tôi, ông ấy có nhiều tố chất phù hợp của một huấn luyện viên – một cầu thủ đã chơi ở đẳng cấp cao nhất, người đảm nhận trách nhiệm đội trưởng và chắc chắn có thể học hỏi từ Pep Guardiola. Đó là lý do tại sao ông ấy được chọn. Nhưng với tình hình hiện tại ở FC Bayern, trước tiên bạn phải chứng tỏ được bản thân mình,” Lahm nói (được @iMiaSanMia ghi lại).

Nhìn bề ngoài, hồ sơ của Kompany thực sự khá phù hợp. Tuy nhiên, sự thiếu kinh nghiệm của ông - đặc biệt là trong việc huấn luyện một đội bóng lớn - và khả năng xử lý một phòng thay đồ đầy siêu sao sẽ là bài kiểm tra thực sự đối với vị chiến lược gia này.

Thời gian sẽ trả lời liệu ông thầy của Burnley có hoàn thành nhiệm vụ tại xứ Bavarria hay không.

Nguyễn Quốc Đăng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục