Nagelsmann chê tiền để chọn tuyển Đức

08:15 Thứ sáu 17/05/2024

TinTheThao.com.vnTrong cuộc phỏng vấn với Magenta TV, vị huấn luyện viên trẻ tuổi đã nêu lý do ông không đến một câu lạc bộ.

Sự nghiệp của Julian Nagelsmann đã có bước chuyển biến đáng ngạc nhiên trong những năm gần đây. Sau khi thăng tiến nhanh chóng, cựu huấn luyện viên của Bayern Munich đã nghỉ ngơi một thời gian sau thời điểm rời câu lạc bộ xứ Bavaria. Ông chỉ xuất hiện khi tuyển Đức sa thải Hansi Flick sau loạt trận giao hữu quốc tế vào tháng 9.

Dù được mời về dẫn dắt Die Mannschaft trong hành trình EURO 2024, nhiều người cho rằng huấn luyện viên 36 tuổi có thể sẽ trở lại bóng đá cấp câu lạc bộ ngay sau đó. Nhưng dù ông đã nhận được nhiều lời đề nghị hậu hĩnh, bao gồm cả việc trở lại Bayern, chiến lược gia này vẫn chọn đội tuyển quốc gia Đức.

Germany have confirmed Nagelsmann will stay until after the next World Cup - Bóng Đá

 Nagelsmann không quan trọng tiền bạc.

Và Nagelsmann giải thích suy nghĩ của mình trong một cuộc phỏng vấn gần đây cho Magenta TV.

Tôi không chỉ liên hệ với Bayern và DFB mà còn có một số câu lạc bộ khác. Nhưng tôi luôn có ấn tượng tốt về DFB và đó luôn là một trong những nơi tôi muốn cộng tác,” Nagelsmann giải thích trong phần bình luận được ghi lại bởi @iMiaSanMia. “Tuy nhiên, nhiệm vụ của tôi là phải tìm hiểu những thứ khác và suy nghĩ xem điều gì phù hợp với tôi cũng như gia đình trong hai năm tới.

Mọi người đều biết rằng tôi có thể kiếm được nhiều tiền hơn ở một câu lạc bộ. Nhưng đó không phải là động lực của tôi. Nếu tiền là ưu tiên chính của tôi thì có lẽ tôi đã đến một câu lạc bộ sớm hơn.

Đăng Nguyễn | 07:17 17/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục