CHÍNH THỨC! Thomas Tuchel xác nhận chia tay Bayern

18:06 Thứ sáu 17/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin của nhà báo Fabrizio Romano, vị chiến lược gia người Đức khẳng định ông sẽ rời sân Allianz Arena vào cuối mùa.

Ít ngày vừa qua, truyền thông Đức bất ngờ đăng tải thông tin Bayern Munich sẽ thay đổi quyết định chia tay với huấn luyện viên Thomas Tuchel. "Hùm xám xứ Bavaria" muốn ông ở lại sau khi không thể tìm được cái tên thích hợp để ngồi lên chiếc ghế nóng ở sân Allianz Arena. 

CHÍNH THỨC! Thomas Tuchel xác nhận chia tay Bayern - Bóng Đá

Thomas Tuchel sẽ không ở lại Bayern Munich mùa tới.

Tuy nhiên, đích thân vị chiến lược gia người Đức đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Cựu huấn luyện viên Paris Saint-Germain và Chelsea sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải năm nay.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây (được Fabrizio Romano ghi lại), ông nói: “Đây là cuộc họp báo cuối cùng của tôi với tư cách là huấn luyện viên Bayern Munich. Đã có những cuộc đàm phán (về việc ở lại) nhưng chúng tôi không đạt được thỏa thuận, nên quyết định hồi tháng Hai vẫn có hiệu lực”.

CHÍNH THỨC! Thomas Tuchel xác nhận chia tay Bayern - Bóng Đá

Thomas Tuchel "dứt tình" với Bayern Munich.

Có thông tin Bayern Munich sẽ "nối lại tình xưa" với Hansi Flick. Tuy nhiên, vẫn chưa có bất cứ động thái chính thức nào đến từ đội chủ sân Allianz Arena. Mọi chuyện nhiều khả năng chỉ sáng tỏ vào cuối mùa giải.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:08 17/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục