Davies có ngay động thái mới khi bị Real ngó lơ

00:00 Thứ hai 30/11/-0001

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo của Christian Falk, hậu vệ Bayern Munich tỏ ra thất vọng với quyết định của Los Blancos.

Alphonso Davies là một trong những mục tiêu hàng đầu của Real Madrid trong 12 tháng qua và họ coi tuyển thủ Canada là hậu vệ trái lâu dài của mình. Đã có rất nhiều suy đoán về một vụ chuyển nhượng diễn ra vào mùa hè, mặc dù hiện tại Los Blancos dường như đã hạ nhiệt sự quan tâm của mình.

Theo báo cáo của Christian Falk, Davies chán nản với việc Real Madrid không còn mặn mà chiêu mộ mình vào mùa hè, điều này khiến anh cân nhắc chuyện ở lại Bayern Munich.

David Alaba to help Real Madrid in Davies’ pursuit? - Bóng Đá

 Davies sẽ ở lại Bayern.

Davies từng được cho là sẽ góp mặt trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, khi hợp đồng với Hùm xám sẽ hết hạn vào năm 2025. Nhưng Christian Falk hiện tuyên bố rằng anh sẽ ở lại đội bóng xứ Bavaria “trong nhiều năm tới”. Đây là một quyết đinh mang tính bước ngoặt của cầu thủ sinh năm 2000.

Phong độ ấn tượng của Ferland Mendy đã khiến Real Madrid bớt quan tâm đến Davies, và Carlo Ancelotti cũng có tiếng nói trong quyết định này vì ông rất tin dùng cầu thủ người Pháp. Tuy nhiên, điều đó sẽ đồng nghĩa với việc Los Blancos bỏ lỡ hậu vệ trái trong mơ của họ.

Đăng Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục