Nước đi cuối cùng của Bayern trong vụ Kimmich

08:32 Thứ năm 16/05/2024

TinTheThao.com.vnSky cho hay nếu Joshua Kimmich không đồng ý gia hạn, Bayern Munich sẽ phải chấp nhận giải pháp cuối cùng.

Paris Saint-Germain được cho là đã rút khỏi thương vụ Bruno Guimaraes, nhưng câu lạc bộ thủ đô có thể vẫn sẽ theo đuổi một tiền vệ. Một trong những cầu thủ nổi bật mà đội bóng Ligue 1 có thể theo đuổi là Joshua Kimmich của Bayern Munich. 

Ban lãnh đạo Bayern được cho là sẽ gặp Kimmich trong tháng 5, khi hợp đồng của cầu thủ người Đức hết hạn vào năm 2025. Nếu tiền vệ 29 tuổi này không đạt được bất kỳ tiến triển nào trong việc gia hạn, đội bóng Bundesliga có thể phải bán ngôi sao của mình.

 - Bóng Đá

 Kimmich bị Bayern rao bán.

Sky trước đây đưa tin rằng trong trường hợp cầu thủ người Đức từ chối gia hạn, câu lạc bộ sẽ tìm cách đẩy anh đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Barcelona và PSG đang theo dõi chặt chẽ tình hình.

Tuy nhiên, theo báo cáo, trong cuộc họp này, họ sẽ nói rõ rằng nếu Kimmich vẫn tỏ ra không quan tâm đến việc ở lại Bavaria, anh sẽ bị rao bán ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới

Đội bóng Đức không muốn lặp lại kịch bản dẫn đến sự ra đi của một cầu thủ chủ chốt khác là David Alaba theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Hơn nữa, trong vài tháng qua, cầu thủ sinh năm 1995 đã quyết định tìm hiểu về mọi khả năng. Rõ ràng anh không hài lòng với những bất ổn xung quanh ban huấn luyện tại Allianz Arena trong thời gian gần đây.

Đăng Nguyễn | 07:34 16/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục