Tuchel bị đối xử tệ bạc trong ngày chia tay Allianz Arena

09:09 Thứ hai 13/05/2024 | 3

TinTheThao.com.vnBild cho biết trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà, Thomas Tuchel đã không được vinh danh một cách xứng đáng.

Huấn luyện viên trưởng của Bayern Munich, Thomas Tuchel đã không được tôn vinh một cách chính thức trong trận đấu sân nhà cuối cùng của ông khi dẫn dắt đội bóng xứ Bavaria.

Trước trận đấu vào Chủ nhật với VfL Wolfsburg, phát thanh viên của sân vận động Allianz Arena đã đưa ra thông báo: Hôm nay chúng tôi sẽ không làm lễ chia tay ban huấn luyện với Thomas Tuchel là người dẫn đầu, khi mùa giải vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi sẽ bù đắp nó một cách phù hợp - chúng tôi hứa.”

De Ligt and Thomas Tuchel on the offside case - Bóng Đá

 Tuchel không được làm lễ chia tay với người hâm mộ.

Đây là báo cáo trước đó từ Bild và được ghi lại qua @iMiaSanMia :

"Thomas Tuchel sẽ được các ông chủ của Bayern dành lời cảm ơn và có thể còn có một món quà nhỏ trước cuộc đối đầu với Wolfsburg vào Chủ nhật, trận đấu cuối cùng của ông tại Allianz Arena trên cương vị huấn luyện viên Bayern."

Sẽ không còn trận đấu sân nhà nào để chia tay Tuchel nữa, tuy nhiên, Max Eberl đã giải thích:

“Tôi đã ngồi lại với Thomas và cả hai chúng tôi đều nói rằng [làm buổi lễ đó] không ổn trước vòng đấu áp chót,” giám đốc thể thao của Bayern cho biết. “Chúng tôi vẫn còn một thứ để mất, đó là vị trí thứ hai.”

Tuy nhiên, hai thành viên sẽ rời Bayern khác đã được vinh danh: hậu vệ phải Bouna Sarr và tiền đạo Eric Maxim Choupo-Moting. Họ vẫn được Max Eberl và Christoph Freund tặng hoa.

Đăng Nguyễn | 08:11 13/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục