4 cầu thủ trẻ đáng chú ý của Liverpool giai đoạn tiền mùa giải 2024/25

12:26 Thứ sáu 07/06/2024

Trang Give Me Sport nhận định về 4 cầu thủ trẻ đáng chú ý của Liverpool trong giai đoạn tiền mùa giải 2024/2025.

Trước đó, Jurgen Klopp đã thành công với việc đặt niềm tin vào những cầu thủ trẻ của học viện để mang lại rất nhiều danh hiệu cho Liverpool.

Vì vậy, HLV mới của The Kop là Arne Slot ngoài việc phải mang về thành tích cao ở những giải đấu mà ông còn phải giúp những viên ngọc quý của đội bóng ngày càng tỏa sáng.

Dưới đây là danh sách 4 cầu thủ trẻ đáng chú ý của Liverpool trong giai đoạn tiền mùa giải 2024/25.

Sepp van den Berg (22 tuổi)

Liverpool đang ưu tiên một trung vệ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này sau sự ra đi của Joel Matip, trong khi Ibrahima Konate lại không thể hiện được sự chắc chắn vốn có.

Điều đó có nghĩa là Slot sẽ tìm kiếm một lựa chọn đáng tin cậy hơn để đá cặp với Virgil Van Dijk ở trung tâm hàng phòng ngự.

Marc Guehi và Willian Pacho là một trong những cái tên được cân nhắc có thể chuyển tới sân Anfield nhưng có một giải pháp rẻ hơn nhiều bằng cách đôn Sepp van den Berg lên đội một.

Hậu vệ người Hà Lan đã tỏa sáng trong thời gian cho mượn ở Mainz mùa trước với khả năng tranh chấp và không chiến cực kỳ ấn tượng.

Sepp van den Berg thi đấu ấn tượng tại Bundesliga.

Fabio Carvalho (21 tuổi)

Tương tự với Sepp van den Berg, Fabio Carvalho cũng không được chọn vào đội một dưới thời Klopp dù đã qua độ tuổi teen.

Tuy nhiên, Carvalho đã trở về sân Anfield sau một mùa giải cho mượn khá thành công với 9 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 20 trận đấu tại Championship trong màu áo Hull City.

Vì vậy, mùa hè này sẽ là cơ hội tuyệt vời để tiền vệ đa năng 21 tuổi tìm kiếm vị trí trong đội một của Liverpool nếu được Slot chú ý đến.

Luke Chambers (19 tuổi)

Luke Chambers đã có sự thăng tiến vượt bậc sau khi được ra mắt đội một trong trận thắng Leicester City ở Carabao Cup vào tháng 9 năm ngoái, trước khi được đá chính lần đầu tiên ở trận gặp Toulouse ở Europa League sau đó một tháng.

Trong bối cảnh Liverpool đang cần một phương án dự phòng cho Andy Robertson thì Chambers có thể là sự lựa chọn phù hợp sau nửa mùa giải thi đấu ấn tượng cho Wigan Athletic tại League One.

Hậu vệ chạy cánh 19 tuổi không chỉ cho thấy sự chắc chắn ở hàng phòng ngự mà anh còn hỗ trợ tấn công rất xuất sắc với 3 kiến tạo và 1 bàn thắng sau 18 lần ra sân.

Luke Chambers thi đấu xuất sắc ở vị trí hậu vệ cánh trái.

Ben Doak 18 (tuổi)

Mới chỉ 18 tuổi, Ben Doak đã được so sánh như Wayne Rooney và sẽ trở thành một ngôi sao trẻ đột phá tại EURO 2024 sau khi được triệu tập vào danh sách sơ bộ của HLV Steve Clarke.

Doak có phong cách thi đấu bùng nổ như những người đàn anh ở đội một là Luis Diaz và Mohamed Salah nên sẽ không có gì ngạc nhiên khi anh có mặt trong đội một nếu lấy lại phong độ vốn có của mình trong khoảng thời gian này.

(Bạn đọc: Bảo Tuấn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Lê Bảo Tuấn | 12:26 07/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục