Nỗi thất vọng lớn nhất Premier League đối diện nguy cơ bật bãi

05:13 Thứ ba 16/05/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Il Romanista xác nhận ngôi sao Premier League đứng trước khả năng chia tay CLB chủ quản.

 

Mùa giải của Tottenham Hotspur diễn ra không đúng như mong đợi khi họ đang đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH Premier League với 57 điểm, đồng thời bị loại khỏi tất cả các đấu trường khác bao gồm cả Champions League.

Rất nhiều ngôi sao Spurs gây thất vọng, điển hình như tân binh Richarlison từ Everton. Anh được mua về với giá 60 triệu euro vào mùa hè năm ngoái nhưng chỉ mới nổ súng 1 lần tại Premier League trong màu áo Tottenham. Gabriel Agbonlahor từng nhận định Richarlison là bản hợp đồng thất bại nhất tại giải đấu.

Spurs đang xem xét để Richarlison ra đi vào mùa hè  - Bóng Đá

 Richarlison có thể ra đi sau 1 mùa giải.

Vì lý do này, nguồn tin từ Il Romanista xác nhận cầu thủ 26 tuổi có thể rời câu lạc bộ theo dạng cho mượn với tùy chọn hoặc nghĩa vụ mua đứt, một điều khoản thường hấp dẫn các câu lạc bộ Serie A khi họ không có khả năng chi tiền như các đội bóng Premier League.

Cả AC Milan và Inter Milan đều nhắm đến việc bổ sung một tiền đạo mới vào mùa hè, trong khi AS Roma không thể bị loại khỏi cuộc đua bởi họ nhiều khả năng phải bán Tammy Abraham. Sự cạnh tranh gay gắt hứa hẹn tiếp diễn trong vài tuần tới và giờ lúc dư luận chú tâm đến tình hình tương lai của Richarlison.

Lữ Phong | 04:43 16/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục