Nhà vô địch Europa League được các đội bóng săn đón

09:34 Chủ nhật 26/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với trang Calciomercato, người đại diện Bart Baving cho biết nhiều đội bóng quan tâm đến tiền vệ 26 tuổi.

Tương lai của Teun Koopmeiners nhận được sự quan tâm lớn khi TTCN hè 2024 chuẩn bị mở cửa. Mùa giải năm nay, tiền vệ người Hà Lan thi đấu thuyết phục, ổn định, để lại dấu ấn trên hành trình Atalanta vô địch Europa League.

Koopmeiners sở hữu 15 bàn thắng, 7 kiến tạo sau 49 trận trên mọi đấu trường. Ngôi sao 26 tuổi có thể chơi tốt ở vai trò tiền vệ tấn công lẫn cầu thủ chạy cánh.

Ngôi sao người Hà Lan trong màu áo Atalanta.

Liverpool nằm trong số những đội bóng mong muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Hà Lan. Hợp đồng giữa Koopmeiners và Atalanta sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2027.

Chia sẻ với trang Calciomercato, người đại diện Bart Baving của Koopmeiners cho hay: "Các bạn có thể thấy Teun đang trải qua mùa giải tuyệt vời. Cậu ấy duy trì phong độ ổn định, ghi những bàn thắng đẹp mắt. Thật lạ thường nếu các đội bóng không quan tâm đến Teun".

"Teun rất vui khi cùng Atalanta vô địch Europa League. Cậu ấy sẽ tập trung thi đấu tốt nhất ở Serie A vì Atalanta có khả năng cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc. Sau đó, Teun sẽ hướng đến VCK EURO 2024".

Nguyễn Hoàng Vũ Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục