Nhà tài trợ mới sẽ giúp Arsenal mua Balotelli?

15:21 Thứ tư 05/02/2014

(TinTheThao.com.vn) – Như thông tin đã đưa, Arsenal sẽ ngừng hợp tác với Nike và chuyển sang nhà tài trợ áo đấu mới Puma trong mùa giải sau. Và theo các cáo cáo mới nhất, Puma rất có thể sẽ góp vào ngân quỹ giúp đội chủ sân Emirates mua về tiền đạo Mario Balotelli vào cuối mùa giải.

Hồi tháng trước, Arsenal đã công bố hợp tác với nhà tài trợ áo đấu Puma cộng với những đồn đoán về việc Pháo thủ muốn có Balotelli vào mùa hè thì khả năng cao thương vụ sẽ thành công.

Puma là 'xúc tác' giúp Arsenal biến Balotelli thành Pháo thủ?

Được biết, Balotelli đang là tiền đạo hàng đầu của Italia, cái giá của ‘Siêu quậy’ cũng không hề rẻ và gần như Wenger sẽ chẳng bao giờ dám bạo chi một khoàn tiền khổng lồ rước cựu tiền đạo Man City về Emirates. Nhưng nếu có sự trợ giúp của ‘Mạnh Thường Quân’ Puma thì mọi chuyện sẽ dễ tính hơn nhiều.

Lí do Puma muốn Pháo thủ thành London sở hữu Balotelli cũng rất dễ hiểu. Thương hiệu hình chú báo này đang là nhà tài trợ cho cá nhân Balotelli ở hạng mục giày thi đấu và hình ảnh ở tuyển Italia. Và tất nhiên họ muốn kết hợp hình ảnh của 2 thương hiệu chủ lực Arsenal và ‘Siêu quậy’ Balo lại với nhau.

Sau khi rời Man City, Balotelli đang có phong độ rất cao với 25 bàn trong 38 trận ra sân. Cầu thủ 23 tuổi được định giá 40 triệu Bảng bởi AC Milan.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục