Vắng Messi, Inter Miami giành chiến thắng nghẹt thở

12:17 Chủ nhật 26/05/2024

TinTheThao.com.vnInter Miami đã kéo dài chuỗi 9 trận bất bại mà không có Lionel Messi, Luis Suarez và Sergio Busquets.

Trước sự thất vọng của 54.000 người đã mua vé mong được xem Messi thi đấu với Vancouver Whitecaps tại BC Place, cả 3 ngôi sao lớn này đã bỏ qua trận đấu để nghỉ ngơi cho 2 trận sân nhà sắp tới.

Messi và Suarez đang dành kỳ nghỉ cuối tuần tại sân nhà của Inter Miami ở Fort Lauderdale để xem các con trai của họ thi đấu cho đội U12 của học viện câu lạc bộ. Con trai của Messi, Thiago, và con trai của Suarez, Benjamin, là đồng đội.

Miami vẫn thắng dù không có Messi.

Nhưng Inter Miami vẫn giành được một chiến thắng khác. Robert Taylor đã mở tỷ số ở phút 38 bằng một pha cứa lòng, Leonardo Campana giúp họ nhân đôi cách biệt ở phút 54.

Tomas Aviles trao cho đội chủ nhà một quả phạt đền ở phút 72. Tiền vệ Ryan Gauld của Whitecaps ghi bàn từ chấm phạt đền để gỡ lại bàn thắng, nhưng hàng thủ của Herons đã kiên cường để bảo vệ tỷ số 2-1.

Đây là trận đầu tiên trong năm 2024 mà cả Messi, Suarez và Busquets ngồi ngoài. Bộ ba cựu ngôi sao Barcelona đóng vai trò quan trọng đối với phong độ cao của Miami, vì vậy chiến thắng 2-1 này là kết quả tuyệt vời đối với họ.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục