8 nhà vô địch Champions League có thể đến MLS vào hè này

00:00 Thứ năm 16/05/2024

TinTheThao.com.vnNhững ngôi sao hàng đầu từng vô địch Champions League có thể chuyển đến MLS trong hè 2024.

Kevin De Bruyne

Christian Benteke nói trên chương trình 'Extratime' của MLS vào tháng trước:

"De Bruyne đã 32 tuổi và đã ở châu Âu rất nhiều năm. Tôi có thể thấy cậu ấy chơi bóng ở một đội tại Mỹ".

Hợp đồng cực kỳ béo bở của De Bruyne với Manchester City còn thời hạn thêm một mùa giải. Pep Guardiola chắc chắn có thể giữ anh ấy ở lại thêm một thời gian nữa. Nhưng nếu Man City vô địch Premier League lần thứ 4 liên tiếp, sẽ có lập luận rằng anh muốn chia tay giải đấu vì đã giành đủ mọi vinh quang.

Các báo cáo mới nhất chia sẻ San Diego FC, CLB chuẩn bị tham gia giải đấu cho mùa giải 2025, có kế hoạch đầy tham vọng để xây dựng đội bóng của họ xung quanh tiền vệ kiến thiết lối chơi. 

8 nhà vô địch Champions League có thể gia nhập Olivier Giroud ở MLS mùa hè này - Bóng Đá

 De Bruyne bắt đầu cho thấy dấu hiệu tuổi tác.

Casemiro

Fabrizio Romano đưa tin rằng các câu lạc bộ ở Saudi Pro League thực sự đang cân nhắc việc chiêu mộ cầu thủ từng 5 lần vô địch Champions League, người vẫn còn 2 năm trong hợp đồng với Manchester United.

Có ít ồn ào hơn về sự quan tâm từ Bắc Mỹ. Dù vậy  MLS có cường độ và thể chất rất phùi hợp với một tiền vệ xuống phong độ như Casemiro. 

Raphael Varane

Raphael Varane mới bước sang tuổi 31 nhưng anh bắt đầu sa sút. Chấn thương cơ bắp đã khiến Varane thường xuyên phải ngồi ngoài trong suốt 3 năm thi đấu cho Manchester United.

An vẫn chưa tuyên bố động thái tiếp theo sau khi thông báo rời Manchester United vào hè này. Nhưng nếu có một bến đỗ phù hợp với trung vệ người Pháp, đó có thể là MLS. Chắc chắn anh sẽ không thiếu sự quan tâm từ các câu lạc bộ MLS lớn.

Nacho

Tờ Marca của Tây Ban Nha đưa tin rằng hậu vệ này sẽ ký hợp đồng với một câu lạc bộ MLS vào mùa hè này sau khi đưa ra quyết định rời Real Madrid. Truyền thông tin rằng Nacho đã từ chối những lời đề nghị béo bở hơn từ Saudi Pro League, cũng như sự quan tâm từ các câu lạc bộ châu Âu khác, để chuyển đến Bắc Mỹ.

Sergio Ramos

Lại một hảo thủ khác từng nếm trải mọi vinh quang Champions League có thể gia nhập MLS. Tờ New York Times đưa tin rằng đội mở rộng MLS San Diego FC đang đàm phán với Sergio Ramos trong bối cảnh trung vệ này chỉ thi đấu tại Sevilla bằng bản hợp đồng ngắn hạn.

Thiago Alcantara

Đây dường như là mùa giải cuối cùng của Thiago Alcantara tại Anfield và những chấn thương cơ bắp đó đã thực sự hành hạ tiền vệ này. Mùa hiện tại, Thiago chỉ mới thi đấu 5 phút cho Liverpool.

Sẽ không bất ngờ nếu Thiago cần dưỡng già ở một môi trường không đòi hỏi chuyên môn cao như MLS. 

Jordan Henderson

Cựu đội trưởng Liverpool mới gia nhập Ajax vào tháng 1, ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2026, nhưng có vẻ như thời gian chơi bóng ở Amsterdam có thể ngắn hơn thời gian tại Ả Rập. Bạn có thể dễ dàng tưởng tượng Jordan Henderson sẽ đi theo con đường mà các cựu tuyển thủ Anh như Frank Lampard, Steven Gerrard, David Beckham và Wayne Rooney thực hiện.

8 nhà vô địch Champions League có thể gia nhập Olivier Giroud ở MLS mùa hè này - Bóng Đá

 Henderson có thể là người Anh tiếp theo đến MLS.

Với chút ngôn ngữ và những gì dàn sao người Anh làm tại MLS, Henderson có thể đến Hoa Kỳ.

Neymar

Siêu sao người Brazil có tổng cộng 3 lần ra sân ở Saudi Pro League cho Al Hilal trước khi anh dính chấn thương ACL cuối mùa giải vào tháng 10. Hợp đồng của anh với câu lạc bộ Riyadh có thời hạn đến năm 2025, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Vì vậy, ý tưởng Neymar sớm chia tay A Hilal để đến MLS là điều khó xảy ra nhất. Tuy nhiên, Inter Miami với David Beckham, Lionel Messi hay Luis Suarez đang vẫy gọi Neymar. Ngoài ra, cầu thủ Brazil từng nói với Fenomenos Podcast năm ngoá:

"Thực ra tôi rất muốn chơi ở Mỹ. Tôi muốn chơi ở đó ít nhất một mùa giải".

Lữ Phong | 23:02 15/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục