Tại sao Messi không ra sân trong trận hòa của Miami?

10:30 Thứ năm 16/05/2024

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Argentina đã không thể góp mặt trong chuyến làm khách đến sân của Orlando City sáng nay.

Lionel Messi đã không góp mặt trong chuyến hành quân đến sân của Orlando City sáng nay, và chấn thương là câu trả lời duy nhất cho sự vắng mặt của ngôi sao người Argentina. Cụ thể, cuối tuần trước, Messi dính chấn thương ở đầu gối trái trong cuộc thư hùng giữa Miami và Montreal.

Phút thứ 40, hậu vệ George Campbell phạm lỗi với Messi, khiến anh phải lập tức ôm đầu gối và ngã xuống. Đội ngũ y tế của Miami đã nhanh chóng có mặt, và rốt cuộc thì cựu sao Barcelona đã đủ sức chơi hết 90 phút.

Sân cỏ nhân tạo có làm khó được Messi? - Bóng Đá

 Miami bế tắc toàn tập khi thiếu Messi.

Dù vậy, theo tiết lộ từ ESPN thì sau khi đánh giá lại tình trạng của Messi trong các buổi tập sau đó, ban huấn luyện Miami đã quyết định gạch tên anh khỏi đội hình cho trận gặp Orlando để đề phòng những vấn đề nghiêm trọng có thể xảy ra.

Thế chỗ Messi là Robert Taylor, người có một màn thể hiện khá kém cỏi và không thể giúp Miami ra về với 3 điểm. Với kết quả hòa 0-0, đoàn quân của HLV Tata Martino vẫn giữ được vị trí đầu bảng nhưng không thể duy trì phong độ bùng nổ sau 5 chiến thắng liên tiếp trước đó. 

Huỳnh Phong | 09:32 16/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục