Romano nêu lý do Messi không đến Ả Rập cùng Ronaldo

18:57 Thứ tư 15/05/2024

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã tiết lộ lý do đằng sau quyết định Lionel Messi gia nhập Inter Miami thay vì chuyển đến Saudi Pro League.

Có tin đồn liên kết cầu thủ người Argentina với Pro League, nơi anh có thể tái hợp với đối thủ không đội trời chung, Cristiano Ronaldo, nhưng cuối cùng anh đã quyết định chuyển đến Mỹ. Cầu thủ 36 tuổi gia nhập Herons vào mùa hè năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do sau 19 năm ở châu Âu.

Tuy nhiên, Romano cho rằng lý do Messi không chuyển đến Saudi Arabia không phải vì "tài chính" và anh rất thân thiết với người đồng sở hữu Inter Miami, David Beckham.

Inter Miami - Bóng Đá

 Messi được chào đón nồng hậu ở Mỹ.

Romano nói trên podcast ARLS: "Tôi nghĩ đó không phải là vấn đề tài chính. Tôi nghĩ đó là vì lý do gia đình và cũng vì anh ấy thân thiết với David Beckham, và anh ấy có cơ hội xây dựng một đội hình với một số cầu thủ là bạn của anh ấy, như (Sergio) Busquets và (Jordi) Alba."

"Anh ấy có cơ hội tạo ra những gì anh ấy muốn ở đó - điều đó có lẽ sẽ khác ở Saudi. Có nhiều lý do khác nhau nhưng anh ấy đã chuẩn bị cho việc chuyển đến Inter Miami từ lâu."

Thanh Vũ | 17:59 15/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục