Man Utd cạnh tranh Chelsea vụ Michael Keane

18:43 Thứ tư 09/11/2016

TinTheThao.com.vnSong song với việc thanh lý cầu thủ, Manchester United và huấn luyện viên Jose Mourinho cũng chuẩn bị các phương án nâng cấp hàng thủ.

leicester-city-v-burnley-premier-league-1001

  Trung vệ Michael Keane là người cũ của Man Utd. Ảnh: Internet.

Hôm qua (8/11), báo chí Anh khẳng định Jose Mourinho sẽ thanh lọc mạnh mẽ đội hình Manchester United ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Những cái tên ở hàng thủ như Luke Shaw, Chris Smalling hay Morgan Schneiderlin, Matteo Darmian đều có khả năng ra đi.

Và đó là lý do cho dù kỳ chuyển nhượng mùa Đông còn phải hơn 2 tháng nữa mới mở cửa, nhưng ban lãnh đạo Manchester United đã sẵn sàng cho các phương án nâng cấp hàng thủ. Điều gây ngạc nhiên cho nhiều người là họ đã sẵn sàng nhập cuộc đua chiêu mộ trung vệ Michael Keane - cầu thủ từng bị thải loại dưới thời huấn luyện viên Louis van Gaal.

Theo các nguồn tin mà tờ Manchester Evening News có được, đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng chi tới 25 triệu bảng cho trung vệ của Burnley. Trung vệ 23 tuổi đang là một trong những mảnh ghép quan trọng nhất ở hàng thủ Burnley. Mùa hè năm nay, CLB mới lên hạng của Premier League từng từ chối lời đề nghị trị giá tới 15 triệu bảng từ nhà đương kim vô địch Leicester City, cho trung vệ này.

Michael Keane chính là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Manchester United, sau đó chuyển sang Burnley vào năm ngoái (2015) với giá chỉ khoảng 2 triệu bảng. Kể từ đó đến nay, anh đã chơi tới 70 trận cho Burnley ở cả Championship và Premier League. Ngoài Man Utd, huấn luyện viên Antonio Conte cũng đánh giá khá cao Keane và coi anh là giải pháp cho các vấn đề lúc này của hàng phòng ngự Chelsea.

Video màn trình diễn của Michael Keane:

NT - Thể Thao Việt Nam | 18:05 09/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục