Erik ten Hag "ghen tị" với Arne Slot

18:49 Thứ bảy 25/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Voetbal International, vị chiến lược gia người Hà Lan tin rằng Arne Slot có nền tảng tốt hơn nhờ Jurgen Klopp.

Sau khi Jurgen Klopp nói lời chia tay với Liverpool, ban lãnh đạo "The Kop" quyết định lựa chọn Arne Slot là cái tên tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Anfield. Ông sẽ tới Ngoại hạng Anh vào mùa giải 2024/2025.

Arne Slot sẽ chuyển sang dẫn dắt Liverpool mùa tới.

Nhận định về khác biệt giữa Manchester United và Liverpool, huấn luyện viên Erik ten Hag tin rằng Arne Slot hoàn toàn có thể thành công tại câu lạc bộ thành phố cảng nhờ những nét tương đồng trong lối chơi với Jurgen Klopp.

Chia sẻ với Voetbal International, ông nói: "Điều này thật tuyệt vời đối với hội huấn luyện viên Hà Lan. Và Arne Slot cũng phù hợp với Liverpool với triết lý của anh ấy. Jurgen Klopp và Pepijn Lijnders đã để lại một nền tảng vững chắc".

"Cậu ấy kết thúc ở những câu lạc bộ tốt hơn tôi đã làm khi tôi đến Manchester United từ Hà Lan, về mặt cấu trúc trong câu lạc bộ cân bằng trong đội hình".

Erik ten Hag "ghen tị" với Arne Slot.

Chưa chắc Erik ten Hag sẽ có cơ hội đối đầu với Arne Slot. Không loại trừ khả năng ông sẽ bị Manchester United sa thải trong thời gian tới.

Trần Huy Trưởng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục