Erik ten Hag lại than thở vấn đề muôn thuở của M.U

17:38 Thứ bảy 25/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Voetbal International, vị chiến lược gia người Hà Lan lại than vãn về tình hình chấn thương của Manchester United ở mùa giải năm nay.

Manchester United sẽ bước vào trận chung kết FA Cup mà không có sự phục vụ của Harry Maguire, hậu vệ chơi ấn tượng nhất nơi hàng phòng ngự "Quỷ đỏ" vì chấn thương. Điều này khiến huấn luyện viên Erik ten Hag cảm thấy thất vọng.

Manchester United bị cơn bão chấn thương hành hạ suốt mùa giải.

Chia sẻ với Voetbal International, vị chiến lược gia người Hà Lan tiết lộ rằng ông chỉ có đội hình hoàn chỉnh để lựa chọn trong hai trận đấu mùa này. Erik ten Hag cũng thừa nhận bản thân nói chuyện nhiều nhất với các bác sĩ của câu lạc bộ ở mùa giải năm nay.

"Trong cả mùa giải này, chỉ có hai trận đấu mà chúng tôi có một đội hình gần như hoàn chỉnh. Trong số tất cả mọi người, tôi là người tiếp xúc nhiều nhất với bác sĩ của câu lạc bộ trong mùa giải này. Tôi nghĩ điều đó nói lên tất cả".

Erik ten Hag lại than thở về những ca chấn thương của M.U.

Những than thở của Erik ten Hag phần nào cho thấy sự khó khăn mà ông phải đối mặt trong việc lựa chọn nhân sự, khi Manchester United không thể ra sân với đội hình mạnh nhất.

Trần Huy Trưởng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục